Xe đẩy thùng giấy

Xe đẩy thùng giấy

Xe đẩy thùng giấy

Xe đẩy thùng giấy | mẫu xe đẹp tải trọng 300kg

Xe đẩy thùng giấy
Địa chỉ mua xe đẩy thùng giấy, thùng carton 4 bánh uy tín - Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua xe đẩy thùng giấy, thùng carton số lượng lớn, cửa hàng xe đẩy dân dụng, khách hàng công trình, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Xe đẩy thùng giấy

Xe đẩy thùng giấy | mẫu xe đẹp tải trọng 300kg

Ở đâu bán xe đẩy thùng giấy, thùng carton 4 bánh bạn đã biết chưa? Đến ngay địa chỉ mua xe đẩy hàng thùng giấy, thùng carton để biết thêm ưu điểm của xe đẩy hàng 4 bánh giá sỉ ANYO
Xe đẩy thùng giấy, thùng carton 4 bánh hiện được bày bán tại rất nhiều cửa hàng, đại lý xe day thung giay, thung carton khác nhau trên toàn quốc, tuy nhiên với rất nhiều các sản phẩm xe đẩy thùng giấy, thùng carton giá rẻ,  không rõ nguồn gốc thương hiệu thì việc tìm được xe đẩy tốt để đảm bảo an toàn cho hàng hóa cần vận chuyển là không dễ. Vậy bạn đã biết ở đâu bán xe đẩy thùng giấy, thùng carton 4 bánh uy tín chưa? Tham khảo ngay địa chỉ mua xe day thung giay, thung carton 4 banh của CÔNG TY ANYO để biết thêm những ưu điểm của xe đẩy thùng giấy, thùng carton 4 bánh nhé. 
Trên thị trường hiện có rất nhiều loại xe day thùng giấy, thùng carton.. khác nhau, với các chất liệu và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, xe đẩy hàng được sử dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất vẫn là loại xe đẩy thùng giấy, thùng carton 4 bánh tại Công ty Anyo. 

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

Công dụng Xe đẩy thùng giấy, thùng carton:

Tiết kiệm trọng lượng

Yên tĩnh

Hiệu suất Cao

Khả năng chống ăn mòn, xe tiêu chuẩn mạ kẽm

Xe dẩy có kết cấu nhỏ gọn : Bánh xe có thể trượt xoay tự do, dễ dàng di chuyển, được trang bị chức năng khóa tiêu chuẩn, có thế sử dụng kệ trung gian kiểu lưới móc tránh trường hợp hàng hóa rơi ra ngoài, dùng tối đa 4 tấm 2 mặt, mỗi mặt 2 tấm, khi không sử dụng có thể được móc vào khung xe 2 bên.

CÔNG TY TNHH ANYO

Địa chỉ mua xe đẩy thùng giấy, thùng carton 4 bánh uy tín tại CÔNG TY ANYO
Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua xe đẩy thùng giấy, thùng carton số lượng lớn, cửa hàng xe đẩy dân dụng, khách hàng công trình, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa xe đẩy thùng giấy, thùng carton, hãy liên lạc ngay với chuyên viên tư vấn của chúng tôi qua thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

Mã số thuế doanh nghiệp : 0315 41 44 77 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. HCM  - Phòng Đăng ký kinh doanh cấp ngày 30/11/2018