Xe đẩy lồng sắt trữ hàng, xe day long sat tru hang

Xe đẩy lồng sắt trữ hàng, xe day long sat tru hang

Xe đẩy lồng sắt trữ hàng, xe day long sat tru hang

Xe đẩy lồng sắt trữ hang SẢN XUẤT theo công nghệ Nhật Bản

Xe đẩy lồng sắt trữ hàng, xe day long sat tru hang
Xe đẩy lưới thép, Xe đẩy lồng sắt trữ hàng được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản. Xe đẩy lồng sắt có thể gấp xếp gắn thêm tạo nhiều tầng một cách đơn giản. Xe đẩy hàng lồng sắt dùng để lưu trữ hàng hóa, nguyên vật liệu, vận chuyển hàng trong nhà kho, siêu thị, khách sạn, bưu điện..
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
xe đẩy lồng sắt trữ hàng

XE ĐẨY LỒNG SẮT TRỮ HÀNG 

XE ĐẨY LỒNG SẮT TRỮ HÀNG

ANYO sản xuất xe đẩy hàng công nghiệp trên kỹ thuật và công nghệ Nhật Bản

Áp dụng công nghệ cao như Robot Hàn, Robot lắp ráp, Robot phun sơn, hàn tấm liên tục... giúp chất lượng và giá thành xe đẩy hàng siêu cạnh tranh

Thông tin sản phẩm xem tại mục sản phẩm

 

Kiến thức cơ khí tt

Các phương pháp tôi thông thường

Tôi một môi trường:

Định nghĩa: Là quá trình tôi mà chi tiết chỉ được làm nguội trong một môi trường duy nhất

Đặc điểm:Đơn giản, dễ thao tác

Không hạn chế được tốc độ nguội khi có chuyển biến M do đó chi tiết dễ bị biến dạng và nứt

Phạm vi áp dụng: Do các đặc điểm trên mà tôi một môi trường chỉ áp dụng cho các chi tiết không quan trọng, kết cấu đơn giản.

Tôi 2 môi trường: Định nghĩa: Là quá trình tôi mà chi tiết được làm nguội trong 2 môi trường có tốc độ nguội khác nhau. Môi trường 2 có tốc độ nguội chậm hơn môi trường 1

Đặc điểm:Lợi dụng được ưu điểm của 2 môi trường tôi. Lúc đầu khi còn ở nhiệt độ cao, thép được làm nguội ở môi trường có tốc độ nguội mạnh, sau đó khi gần đến nhiệt độ chuyển biến M thép được chuyển sang làm nguội trong môi trường có tốc độ nguội bé hơn. Chuyển biến M xảy ra trong môi trường nguội chậm nên giảm bớt ứng suất bên trong, ít nứt. Đây là cách tôi thích hợp cho thép cacbon (đặc biệt cho thép cacbon cao) vừa bảo đảm đạt độ cứng, vừa ít xảy ra biến dạng, nứt.

Khó xác định được thời điểm chuyển chi tiết từ môi trường một sang môi trường hai. Thời điểm chuyển môi trường tốt nhất là khi thép có nhiệt độ cao hơn M khoảng 100C. Nếu chuyển quá sớm, thép bị nguội trong môi trường hai có V nhỏ sẽ dễ không đạt được độ cứng yêu cầu, nếu chuyển quá muộn, chuyển biến M sẽ xảy ra ở ngay trong môi trường một, ứng suất bên trong lớn, gây biến dạng và nứt.

Tôi phân cấp:

Định nghĩa: Là quá trình tôi sử dụng môi trường làm nguội là một loại muối nóng chảy ở nhiệt độ lớn hơn M T = M + (30-50)C. Thép được làm nguội và giữ đẳng nhiệt trong một thời gian nhất định để đạt được nhiệt độ của môi trường muối nóng chảy, sau đó chuyển sang môi trường không khí làm nguội chậm để tạo chuyển biến Mactenxit

Đặc điểm:Ứng suất bên trong thấp do quá trình nguội được chia làm 2 cấp nên chênh lệch nhiệt độ giữa lõi và bề mặt thấp, chuyển biến Mactenxit xảy ra với tốc độ nguội rất chậm.

Có thể tiến hành nắn, sửa cong vênh trong các đồ gá đặc biệt khi làm nguội thép ở trong không khí từ nhiệt độ "phân cấp".

Không áp dụng được cho các chi tiết có tiết diện lớn vì môi trường làm nguội có nhiệt độ cao (300 -500)C khả năng làm nguội chậm nên với chi tiết có tiết diện lớn khó đạt đến V

Môi trường muối nóng chảy dễ bị nổ, gây mất an toàn và rất độc hại

Phạm vi áp dụng: Các dụng cụ bằng thép hợp kim với tính ổn định của g quá nguội lớn (V nhỏ) có tiết diện bé.

Tôi đẳng nhiệt:

Định nghĩa: là quá trình tôi cũng dùng môi trường muối nóng chảy, giữ chi tiết trong muối một thời gian để g phân hóa hoàn toàn thành F + Xe có độ cứng tương đối cao và độ dai tốt (thường giữ đẳng nhiệt ở 250-400C để được Bainit

Đặc điểm:

Tổ chức sau tôi là Bainit, có độ cứng nhỏ hơn M sau khi tôi đẳng nhiệt, không cần ram

Với thép cacbon và hợp kim cao, sau khi tôi phải tiến hành gia công lạnh nhằm mục đích chuyển biến Mactenxit hoàn toàn.

Phạm vi áp dụng: Chỉ áp dụng cho các thép hợp kim có tính ổn định của y quá nguội lớn và với tiết diện nhỏ. Do tạo nên tổ chức tấm không tốt nên phạm vi áp dụng của tôi đẳng nhiệt bị hạn chế. Có thể áp dụng cho một số chi tiết và dụng cụ có dạng tấm mỏng.

Tôi bộ phận:

Định nghĩa: Là phương pháp tôi mà chỉ có một phần chi tiết được tôi cứng tức là có chuyển biến M.

Các cách thực hiện: Có 2 cách tôi bộ phận.

Nung nóng bộ phận: Chỉ nung nóng phần cần tôi cứng đến nhiệt độ tôi, sau đó làm nguội bình thường trong môi trường tôi thích hợp, phần được nung nóng sẽ được tôi cứng, các phần còn lại vẫn đảm bảo độ dẻo.

Nung nóng toàn bộ, làm nguội bộ phận(tôi tự ram): Nung nóng toàn bộ chi tiết lên đến nhiệt độ tôi, nhưng chỉ làm nguội bằng môi trường tôi thích hợp những phần cần cứng.

Phạm vi áp dụng: Thường áp dụng để tôi các chi tiết như lưỡi cưa, đục hay đầu mút xupáp của động cơ.

Gia công lạnh:

Với nhiều thép dụng cụ hợp kim, do lượng cacbon và lượng NTHK cao, điểm M hạ thấp dưới  0C, nếu tôi trong các môi trường tôi thông thường thì hiệu quả hóa bền không cao nên ngay lập tức phải đem thép làm lạnh đến nhiệt độ âm trong các thiết bị lạnh, gia công lạnh  phải tiến hành ngay sau khi tôi vì để lâu ở nhiệt độ thường sẽ làm ổn định hóa y, hiệu quả sẽ kém.