Xe đẩy hàng tại Định Quán Đồng Nai

Xe đẩy hàng tại Định Quán

Xe đẩy hàng tại Định Quán

Xe đẩy hàng tại Định Quán | 0905 749 847

Xe đẩy hàng tại Định Quán
Để thuận tiên cho khách hàng, Xe đẩy hàng lồng thép giá rẻ ANYO luôn có chính sách thanh toán linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng. Với các đơn hàng giá trị lớn quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Xe đẩy hàng lồng thép giá rẻ ANYO để trao đổi
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Xe đẩy hàng tại Định Quán

Xe đẩy lồng thép giá rẻ chất lượng tại Định Quán Đồng Nai

Kiểu dáng: 4 bánh

- Chất liệu: bằng thép không gỉ
     + Khung bằng thép sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm
     + Chế tạo bằng thép ống có độ bền cao, chịu tải tốt
     + Có nhiều loại tải trọng khác nhau theo yêu cầu sử dụng 200kg; 300kg; 500kg...
     + Toàn bộ chi tiết xe đẩy hàng được sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn công nghiệp 

- Màu sắc: Trắng, xanh, hoặc tuỳ chọn

- Tính năng: chứa được nhiều hàng hoá và tải trọng khác nhau với độ bền cao. Bánh xe bằng cao su chịu nhiệt tốt, có gắn thiết bị giảm sốc khi di chuyển.

- Bảo hành: 2 năm

- Sử dụng: phổ biến trong các nghành công nghiệp, các công ty, nhà máy, xí nghiệp...

QUY CÁCH:

Kích thước tự chọn:

1/  800*600*1450mm ( Dài* Rộng* Cao)
2/ 850*650*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)
3/ 1100*800*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)

Với nhiều năm kinh nghiệm, Xe đẩy hàng lồng thép giá rẻ ANYO đã cung cấp sản phẩm cho phòng thu mua của nhiều công ty và nhận được sự hài lòng gần như tuyệt đối của khách hàng. Xe đẩy hàng lồng thép giá rẻ ANYO xin đưa ra 4 lý do hầu hết các phòng thu mua chọn dịch vụ của mình:

1. Giá Cả Cạnh Tranh Nhất:

- Giá cả luôn là yếu tố quan trọng nhất, quý khách có thể tìm thấy giá của Xe đẩy hàng lồng thép giá rẻ ANYO luôn cạnh tranh nhất nhờ vào ưu thế đại lý. Trường hợp quý khách tin tưởng Kết Nối Tiêu Dùng nhưng thấy giá chưa cạnh tranh hãy liên hệ với Xe đẩy hàng lồng thép giá rẻ ANYO để nhận được giá tốt nhất. 

2. Giao Hàng Hỏa Tốc (1-2 giờ làm việc) - Luôn đúng hẹn.

- Đơn hàng thường được xử lý trong 1-2 giờ làm việc nếu quý khách ở Bình Dương, Đồng Nai, Bắc Ninh,... và lâu hơn nếu quý khách ở tỉnh. Với hệ thống trải dài cả nước Xe đẩy hàng lồng thép giá rẻ ANYO luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

3. Phương Thức Thanh Toán Linh Hoạt

- Để thuận tiên cho khách hàng, Xe đẩy hàng lồng thép giá rẻ ANYO luôn có chính sách thanh toán linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng. Với các đơn hàng giá trị lớn quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Xe đẩy hàng lồng thép giá rẻ ANYO để trao đổi phương thức thanh toán phù hợp.

4. Báo Giá Nhanh & Luôn Đảm Bảo Đủ Các Mẫu Sản Phẩm

- Đa phần đơn hàng của phòng thu mua thường có nhiều sản phẩm, với yêu cầu về tính năng chi tiết nhưng chưa rõ mã sản phẩm và thương hiệu. Với kinh nghiệm nhiều năm Xe đẩy hàng lồng thép giá rẻ ANYO sẽ nhanh chóng tìm được dòng sản phẩm phù hợp với yêu cầu của quý khách 1 cách đầy đủ nhất.

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

Mã số thuế doanh nghiệp : 0315 41 44 77 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. HCM  - Phòng Đăng ký kinh doanh cấp ngày 30/11/2018

xe đẩy hàng công nghiệp tại Đồng Nai: xe đẩy hàng công nghiệp Biên Hòa, xe đẩy hàng công nghiệp Cẩm Mỹ, xe đẩy hàng công nghiệp Định Quán, xe đẩy hàng công nghiệp Long Khánh, xe đẩy hàng công nghiệp Long Thành, xe đẩy hàng công nghiệp Nhơn Trạch, xe đẩy hàng công nghiệp Tân Phú, xe đẩy hàng công nghiệp Thống Nhất, xe đẩy hàng công nghiệp Trảng Bom, xe đẩy hàng công nghiệp Vĩnh Cửu, xe đẩy hàng công nghiệp Xuân Lộc