Xe đẩy hàng nhà kho uy tín, xe day hang nha kho uy tin

Xe đẩy hàng nhà kho uy tín, xe day hang nha kho uy tin

Xe đẩy hàng nhà kho uy tín, xe day hang nha kho uy tin

Xe đẩy hàng nhà kho uy tín| Công ty Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Xe đẩy hàng nhà kho uy tín, xe day hang nha kho uy tin
ANYO thuộc top những công ty sản xuất xe đẩy hàng nhà kho uy tín hàng đầu khu vực. Nhà máy sản xuất trên công nghệ cao, giúp chất lượng xe đẩy hàng công nghiệp có chất lượng và giá thành siêu cạnh tranh, cung cấp tại tphcm, Đồng Nai, Bình Dương,Long An và các cụm công nghiệp lớn trên cả nước
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
xe đẩy hàng nhà kho uy tín và Hàn p4

XE ĐẨY HÀNG NHÀ KHO UY TÍN VÀ HÀN P4

Công ty ANYO chuyên sản xuất xe đây hàng nhà kho theo tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản

Nhà máy được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, như sử dụng Robot Hàn, Robot Lắp ráp, Robot Phun sơn....

Việc tự động hóa giúp sản phẩm đạt chất lượng tốt và giá thành siêu cạnh tranh trong và ngoài nước

Xem thêm thông tin tại mục sản phẩm web: https://anyo.com.vn/san-pham/xe-day-hang-9/

Chất lượng sản phẩm phụ thuộc hàng đầu vào mối Hàn

Tiếp tục các tin tức về kiến thức Hàn

Phần 4 Tổng quan về phương pháp hàn

Hàn que                

Các quy trình hàn phổ biến nhất là hàn MIG, hàn TIG và hàn que. Mỗi phương pháp hàn có những lợi ích và hạn chế riêng và phù hợp hơn với các ứng dụng nhất định. Không có phương pháp nào phù hợp cho tất cả ngành hàn.

Hàn MIG / Hàn kim loại khí hàn (GMAW)

Máy hàn MIG sử dụng điện cực hàn dây trên ống chỉ được cấp tự động với tốc độ không đổi được chọn trước. Vòng cung, được tạo ra bởi một dòng điện giữa kim loại cơ bản và dây, làm nóng chảy dây tạo ra một mối hàn có độ bền cao đẹp và không cần làm sạch. Phương pháp hàn MIG tạo ra các sản phẩm mối hàn sạch đẹp, dễ dàng và có thể được sử dụng trên các kim loại tấm mỏng hoặc dày hơn.

Tương tự như hàn MIGhàn MAG hay còn gọi là hàn dây (FCAW): một quy trình cấp dây nhưng khác ở chỗ hàn từ thông tự bảo vệ không cần khí bảo vệ. Thay vào đó, dây thông lượng được sử dụng để che chắn hồ quang từ ô nhiễm.

Đây là một phương pháp hàn đơn giản, hiệu quả và hiệu quả, đặc biệt là khi hàn ngoài trời, trong điều kiện gió hoặc trên các vật liệu bẩn. Phương pháp hàn MAG được sử dụng rộng rãi trong xây dựng vì tốc độ hàn cao và tính di động của hàn MAG.
Cả hàn MIG và MAG đều dễ sử dụng và có thể tạo ra các mối hàn cực kỳ sạch đẹp trên thép, nhôm và không gỉ. Cả hai quá trình có khả năng hàn vật liệu mỏng.

Hàn TIG hay hàn vonfram khí (GTAW)

Máy hàn TIG là một quá trình hàn hồ quang sử dụng điện cực vonfram không tiêu thụ để tạp ra mối hàn. Khu vực hàn được bảo vệ khỏi ô nhiễm khí quyển bởi khí bảo vệ (phổ biến là khí argon) và kim loại phụ. Tuy nhiên phương pháp này tạo ra một số được gọi là mối hàn tự sinh, không yêu cầu. Một nguồn cung cấp năng lượng hàn không đổi tạo ra năng lượng được dẫn qua hồ quang thông qua một cột hơi khí và kim loại bị ion hóa cao được gọi là plasma.

Hàn TIG được sử dụng phổ biến nhất để hàn các phần mỏng của thép hợp kim, thép không gỉ và kim loại màu như nhôm, magiê và hợp kim đồng. Quá trình cấp cho nhà điều hành lớn hơn kiểm soát mối hàn hơn các quy trình hàn khác, cho phép các mối hàn mạnh, chất lượng cao. Hàn TIG tương đối phức tạp và khó làm chủ hơn các quy trình khác và chậm hơn.