xe đẩy hàng lồng lưới, xe day hang long luoi

xe đẩy hàng lồng lưới, xe day hang long luoi

xe đẩy hàng lồng lưới, xe day hang long luoi

Xe đẩy hàng lồng lưới sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

xe đẩy hàng lồng lưới, xe day hang long luoi
Top các công ty chuyên sản xuất xe đẩy hàng lồng lưới, lồng thép bảo vệ, xe đẩy hàng công nghiệp. Được ứng dụng rộng trong vận chuyển hàng hóa các ngành may mặc, da giày, vận chuyển trong kho hàng... xe đẩy hàng công nghiệp được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
xe đẩy hàng lồng lưới

XE ĐẨY HÀNG LỒNG LƯỚI VÀ QUY TRÌNH KÉO SỢI

XE ĐẨY HÀNG LỒNG LƯỚI:

Xe đẩy hàng được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản

xem thêm thông tin tại trang mục sản phẩm

Quy trình kéo sợi:

Thiết lập về cơ bản bao gồm một máy kéo sợi tương tự như một máy tiện trung tâm.

Các bước hoạt động khác nhau là:

Trống tròn được căn giữa đúng cách và được đẩy bởi phần đuôi so với mặt trước của mâm cặp xoay, thường được làm bằng gỗ. Một khối gỗ được sử dụng từ kho đuôi để hỗ trợ trống.

Mâm cặp được quay bằng đầu máy của máy tiện kéo sợi. Tốc độ kéo sợi phụ thuộc vào vật liệu trống, độ dày và độ phức tạp của bộ phận cần thiết. Nó thay đổi từ rất chậm đến tốc độ cao khoảng 3500 vòng / phút

Dụng cụ ép kim loại bằng gỗ hoặc con lăn cứng được người vận hành đẩy lên bề mặt bên ngoài của phôi.

 Sau đó, công cụ được di chuyển dần dần vào chỗ trống sao cho phù hợp với hình dạng của khối biểu mẫu hoặc trục gá.

Các ô trống dưới công cụ nhấn, gây biến dạng cục bộ. Biến dạng này của kim loại được tiến hành bằng hỗn hợp uốn và duỗi.

Để tránh nếp nhăn, hỗ trợ sao lưu được áp dụng cho kích thước ngược lại của công cụ nhấn.

Cuối cùng, ô trống có hình dạng chính xác của trục gá biểu mẫu.

Một phiên bản sửa đổi của phương pháp này liên quan đến việc thay thế toán tử bằng công cụ NC (Numerical Controled). Chất lượng bề mặt tốt hơn và độ dày đồng đều hơn là những lợi thế của kéo sợi NC này so với kỹ thuật kéo sợi thông thường.

Các loại quy trình kéo sợi:

Quá trình Kéo sợi được phân loại thành hai loại, đó là kéo sợi nóng và kéo sợi lạnh, tùy thuộc vào việc phần trống hoặc phần công việc đã được làm nóng trước khi kéo sợi hay không.

Kéo sợi nóng:

Trong kéo sợi nóng, trống kim loại được nung nóng để rèn nhiệt độ và sau đó tạo thành hình dạng mong muốn.

Một công cụ nhấn cùn được sử dụng để tiếp xúc với bề mặt của bộ phận quay và gây ra dòng chảy của kim loại trên trục gá mẫu. Phương pháp này thường được sử dụng cho các tấm và tấm dày hơn, không được khử nhựa ở nhiệt độ phòng bằng công cụ nhấn.

Để tránh nếp nhăn ở cạnh ngoài, hỗ trợ sao lưu (thanh gỗ cứng) đối diện với công cụ được sử dụng, khi làm việc với các tấm tương đối mỏng. Kéo sợi nóng sản xuất các bộ phận như đầu cho bình chịu áp lực, thiết bị lọc dầu và bể lớn.

Kéo sợi lạnh:

Quá trình kéo sợi lạnh tương tự như kéo sợi nóng ngoại trừ việc trống kim loại được gia công ở nhiệt độ phòng. Phương pháp này thường phù hợp nhất cho các tấm mỏng và tấm nhôm và các kim loại mềm khác.

Kéo sợi lạnh sản xuất các bộ phận như phản xạ ánh sáng, dụng cụ nấu ăn, thùng chứa chất lỏng, nắp động cơ xuyên tâm, các bộ phận rỗng sử dụng trong nước, vv

Máy kéo sợi:

Bất kỳ máy tiện hạng nặng nào có phạm vi tốc độ phù hợp đều có thể được sử dụng cho quy trình kéo sợi. Tuy nhiên, máy kéo sợi đặc biệt cũng đã được thiết kế trang bị một trung tâm ổ bi, phần còn lại của dụng cụ với các chốt thép có thể di chuyển và mâm cặp làm bằng gỗ cứng.

Giường:

Giường của máy kéo sợi được làm bằng gang. Nó hỗ trợ cổ phiếu đầu, cổ đuôi, phần còn lại công cụ, công cụ và các phụ kiện khác được sử dụng.

Cổ phiếu chính:

Đầu máy kéo sợi khác với đầu máy tiện thông thường của máy gia công. Trong máy kéo sợi, trống kim loại không được giữ trong mâm cặp, mà được giữ bằng ma sát giữa người trước và người theo dõi.

Cổ đuôi:

Cổ đuôi tương tự như cổ phiếu đuôi máy tiện thông thường. Nó có một đòn bẩy khóa hành động nhanh, cho phép nòng súng đuôi trượt dễ dàng tham gia và không tham gia vào trung tâm trực tiếp.

Trước đây hoặc Chuck:

Các cựu hoặc chuck được cố định với trục chính máy tiện và xoay dọc theo nó. Các mảnh công việc hoặc trống kim loại được uốn cong trước đây để có hình dạng của nó.

Formers thường được làm bằng gang thép, nhôm đúc, hợp kim magiê hoặc gỗ cứng như gỗ gụ. Đối với hình dạng phức tạp, hình dạng, được tạo thành từ các khối gỗ cứng nhiều lớp, trong khi đối với hình dạng nhỏ và đơn giản, chúng được làm từ một mảnh duy nhất. Các vật liệu trước đây phải có độ bền cao và khả năng chống mòn.

Trung tâm trực tiếp:

Trung tâm trực tiếp được tổ chức và xoay tự do trong một cái thùng, hỗ trợ trống kim loại mà không ma sát, với sự trợ giúp của khối gỗ gọi là người theo dõi.

Điều chỉnh ổn định-Nghỉ ngơi:

Một máy tiện có thể điều chỉnh phần còn lại ổn định được cung cấp có số lượng thép có thể điều chỉnh để giữ phần còn lại của công cụ.

Công cụ điều chỉnh-Nghỉ ngơi:

Công cụ điều chỉnh nghỉ ngơi với chân điểm tựa có thể điều chỉnh được cung cấp để giữ công cụ nhấn. Phần còn lại của dụng cụ được trang bị trên phần còn lại ổn định của máy tiện kéo sợi.

Người theo dõi:

Người theo dõi là một khối gỗ vừa vặn với trung tâm đuôi và áp dụng áp lực để giữ trống kim loại trên mâm cặp. Nó nằm giữa phần công việc và trung tâm trực tiếp.

Kẹp thùng:

Kẹp thùng được cung cấp tại kho đuôi, kẹp thùng ở bất kỳ vị trí nào trong trục chính của đuôi.

Ưu điểm của kéo sợi:

Quá trình kéo sợi thường được sử dụng để tạo thành các bộ phận lớn và khi cần nhiều hình dạng khác nhau nhưng chỉ cần một số lượng nhỏ của mỗi hình dạng.

Các ứng dụng và công dụng của kéo sợi:

1. Hầu hết các kim loại có sẵn trong tấm có thể được kéo ra. Được sử dụng phổ biến nhất là: Nhôm, Đồng, đồng thau, thép không gỉ, thép carbon, v.v.

2. Hợp kim molypden, titan và magiê thường được quay bằng quy trình kéo sợi nóng.

3. Hợp kim nhôm dày tới 6 mm, thép carbon thấp và đồng thau dày tới 4, 5 mm và thép không gỉ dày đến 3 mm có thể dễ dàng quay tay.

4. Quá trình kéo sợi được sử dụng để sản xuất các vật phẩm hình cốc có tính đối xứng trục.

5. Quy trình kéo sợi được sử dụng để sản xuất một lô nhỏ các vật phẩm trong đó chi phí cho các công cụ cho một quy trình vẽ là không kinh tế.

6. Kéo sợi đặc biệt thích hợp để làm các bộ phận hình nón sâu.

7. Nhiều bài viết phức tạp và hình dạng tái nhập chỉ có thể được sản xuất bằng cách quay.

8. Kéo sợi cũng có thể được sử dụng để thu được các sản phẩm rỗng có đường kính ở cổ nhỏ hơn ở giữa.