Xe đẩy hàng dùng trong trung tâm thương mại

Xe đẩy hàng dùng trong trung tâm thương mại

Xe đẩy hàng dùng trong trung tâm thương mại

Xe đẩy hàng dùng trong trung tâm thương mại | 0905 749 847

Xe đẩy hàng dùng trong trung tâm thương mại
CÔNG TY ANYO là một trong những nhà thầu uy tín gia công sản xuất các dòng xe đẩy hàng công nghiệp chất lượng trên thị trường. Riêng với dòng xe đẩy công nghiệp Công ty có rất nhiều mẫu thiết kế để quý khách lựa chọn
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Xe đẩy hàng dùng trong trung tâm thương mại

Xe đẩy hàng dùng trong trung tâm thương mại giá rẻ chất lượng hàng đầu

Ứng dụng xe đẩy hàng dùng trong nhà hàng, quán ăn
Nhà hàng, quán ăn luôn cần phục vụ một lượng lớn các thực khách mỗi ngày, đặc biệt là trong những giờ cao điểm như giờ ăn trưa hay dịp cuối tuần. Trong khoảng thời gian này, các đầu bếp hay nhân viên phục vụ sẽ rất bận rộn, nhà hàng, quán ăn cũng không thể thuê quá nhiều nhân sự tốn kém chi phí. Lúc này, các thiết bị xe đẩy inox sẽ phát huy công dụng của nó. Với các xe đẩy 2 tầng, 3 tầng, nhân viên có thể phục vụ cùng lúc nhiều thực khách hơn. Chỉ cần di chuyển xe đẩy đến tận bàn và phục vụ các món theo đúng yêu cầu mà không cần phải di chuyển ra vào bếp liên tục để nhận món. 

Ứng dụng xe đẩy hàng dùng trong các bếp ăn nhà xưởng, xí nghiệp
Bếp công nghiệp hay bếp nhà xưởng, xí nghiệp được xây dựng nhằm phục vụ suất ăn cho người lao động, công nhân viên. Vào giờ nghỉ trưa, các công nhân sẽ đồng thời tập trung tại khu vực bếp ăn tập thể. Trước đó, các đầu bếp đã tiến hành chế biến, nấu nướng đồng thời soạn chia sẵn các suất ăn. Đến thời điểm phục vụ, chỉ cần sử dụng xe đẩy inox để mang các suất ăn thơm ngon, dinh dưỡng đến với người dùng. Thiết bị cực kỳ tiện lợi trong việc phục vụ các suất ăn mà không cần phải đi lại nhiều lần. 
Xe đẩy hàng dùng Vận chuyển hàng hóa tại các siêu thị
Xe đẩy inox được ứng dụng phổ biến trong các siêu thị, trung tâm mua sắm. Thiết bị được sử dụng để chất hàng và vận chuyển nhanh chóng vào kho hoặc từ kho đến các kệ trưng bày sản phẩm. Các loại xe đẩy thường dùng như: xe đẩy 2 bánh, xe đẩy inox 1 tầng, xe đẩy có khung rào chắn,... Với xe đẩy công nghiệp inox, các chủ đầu tư có thể tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí thuê thêm nhân công. 

Ứng dụng xe đẩy xe đẩy hàng dùng trong y tế
Xe đẩy từ chất liệu inox cũng rất dễ bắt gặp tại các phòng thí nghiệm, kho dược phẩm hay các bệnh viện. Xe được dùng để đựng các loại thuốc, dược phẩm hay dụng cụ y tế. Bởi khả năng đựng được lượng lớn hàng hóa và bánh xe di chuyển dễ dàng, linh hoạt, đây là thiết bị không thể thiếu trong ngành này. 

CÔNG TY TNHH ANYO

 

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

Lưu ý khi sử dụng xe đẩy hàng công nghiệp - Công ty ANYO
- Trước khi sử dụng các chiếc xe đẩy hàng cần phải lưu ý về tải trọng của thiết bị, không chứa hàng quá tải rất dễ làm hư hỏng, giảm tuổi thọ sản phẩm.

- Tốc độ di chuyển của xe đẩy inox không nên vượt quá tốc độ đi bộ của người, tốt nhất trong khoảng từ 6 - 8 km/h.

- Không nên sử dụng xe đẩy liên tục trong nhiều giờ bởi ma sát trong quá trình di chuyển sẽ làm nóng các điểm tiếp xúc và khớp nối, đẩy nhanh quá trình mài mòn. 

- Vệ sinh xe đẩy hàng thường xuyên bằng cách dùng khăn sạch để lau bụi bẩn, dầu mỡ bám trên bề mặt. Với các vết hoen gỉ có thể dùng giấy nhám để đánh bay vết gỉ sau đó dùng dung dịch tẩy rửa nhẹ và nước để làm sạch hoàn toàn. 

- Với các cơ sở kinh doanh sử dụng lượng lớn xe đẩy hàng inox thì không thể bỏ qua bước bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm. Nên có kế hoạch kiểm tra định kỳ nhằm phát hiện hư hỏng và kịp thời sửa chữa, nâng cấp. 

- Khi không dùng đến cần bảo quản xe đẩy ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay mưa gió.
CÔNG TY ANYO - Công ty  uy tín cung cấp các dòng xe đẩy hàng công nghiệp tải trọng 500kg chất lượng
CÔNG TY ANYO là một trong những nhà thầu uy tín gia công sản xuất các dòng xe đẩy hàng công nghiệp chất lượng trên thị trường. Riêng với dòng xe đẩy công nghiệp Công ty có rất nhiều mẫu thiết kế để quý khách lựa chọn
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi để được gia công bằng chất liệu Inox, cam kết độ bền cũng như chất lượng trong từng sản phẩm trước khi đưa đến tay người dùng. Đặc biệt CÔNG TY ANYO còn nhận gia công xe đẩy công nghiệp theo yêu cầu của Quý khách.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật thiết kế và thợ hàn cơ khí giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dòng xe đẩy hàng công nghiệp tốt nhất, đúng nhu cầu sử dụng, an toàn cùng giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết các dòng xe đẩy hàng của CÔNG TY ANYO Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese) để được tư vấn tốt nhất!

QUY CÁCH:

Kích thước tự chọn:

1/  800*600*1450mm ( Dài* Rộng* Cao)
2/ 850*650*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)
3/ 1100*800*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

Mã số thuế doanh nghiệp : 0315 41 44 77 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. HCM  - Phòng Đăng ký kinh doanh cấp ngày 30/11/2018