Xe đẩy hàng dùng trong kho xưởng

Xe đẩy hàng dùng trong kho xưởng

Xe đẩy hàng dùng trong kho xưởng

Xe đẩy hàng dùng trong kho xưởng | tải trọng 500kg

Xe đẩy hàng dùng trong kho xưởng
Không chỉ người dùng được lợi, mà trên quy mô công nghiệp lớn, với giá cả phải chăng, xe hoàn toàn đáp ứng được năng lực, chất lượng. Đẩy mạnh tiếng độ trong công việc vận chuyển hàng. Đặc biệt trong thời đại công nghệ mới.
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Xe đẩy hàng dùng trong kho xưởng

Xe đẩy hàng dùng trong kho xưởng | tải trọng 500kg

Công nghiệp hàng hóa phát triển, kéo theo nhiều nhu cầu phục vụ đa dạng, để đáp ứng các vấn đề hàng hóa mà không bị trì trệ tiến độ hay tiêu hao công sức của con người. Xe đẩy hàng dùng trong kho xưởng sẽ là phương tiện không thể thiếu trong việc vận chuyển hàng nặng. Đặc biệt là khu vực nhà xưởng, nhà kho công nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một vài sản phẩm xe đẩy hàng 500kg dùng trong kho xưởng, bền bĩ, chuyên chở tốt. Thì khỏi cần tìm kiếm đâu xa xôi. Có ngay dưới đây rồi! Chúng tôi cung cấp xe đẩy dùng trong kho xưởng chuyên dụng trong các nhà kho.
Đến với công ty ANYO, là hãng xe gạo cội trong ngành và có chỗ đứng vững chắc trong thị trường xe đẩy ở hằng công nghiệp Việt Nam. Xe đẩy hàng công nghiệp dùng trong kho xưởng với tải trọng 500kg chất lượng giá rẻ.
Xe khoác bộ thiết kế là xe đẩy tay, đặc biệt thông minh và đánh bật các hãng khác là có thể gấp gọn được. Sản phẩm chuyên được dùng trong nhà kho mà bạn cần nên có. Sàn xe được làm hoàn toàn bằng thép siêu bền, chịu lực và nhiệt rất tốt.
Với lợi thế có thể linh động gấp gọn nên không chiếm diện tích nên xe linh hoạt trong việc di chuyển kể cả đoạn đường gần và xa, tiết kiệm được không gian tiện ích.

CÔNG TY TNHH ANYO

 

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

 

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

Nên mua xe đẩy hàng dùng trong kho xưởng ở đâu giá rẻ chất lượng nhất?
Không chỉ người dùng được lợi, mà trên quy mô công nghiệp lớn, với giá cả phải chăng, xe hoàn toàn đáp ứng được năng lực, chất lượng. Đẩy mạnh tiếng độ trong công việc vận chuyển hàng. Đặc biệt trong thời đại công nghệ mới. Không có một cá thể hay tập thể trong thị trường hàng hóa xuất nhập khẩu với nền kinh tế đã và đang phát triển này được phép bỏ qua!

Hãy đến với Công ty ANYO, tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác mua hàng chất lượng. Với các sản phẩm luôn luôn được nhập hàng mới và hiện đại cùng với cam kết 100% chính hãng. Cộng thêm chính sách bảo hàng luôn có lợi cho các khách hàng của chúng tôi. Ngoài ra cùng với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình và thân thiện, chúng tôi sẽ đem tới những gì tốt nhất cho các bạn. 

Vậy còn chờ gì mà không mau trực tiếp đến với chúng tôi để tận hưởng tốt nhất.

QUY CÁCH:

Kích thước tự chọn:

1/  800*600*1450mm ( Dài* Rộng* Cao)
2/ 850*650*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)
3/ 1100*800*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

Mã số thuế doanh nghiệp : 0315 41 44 77 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. HCM  - Phòng Đăng ký kinh doanh cấp ngày 30/11/2018