Xe đẩy hàng dùng trong kho bãi

Xe đẩy hàng dùng trong kho bãi

Xe đẩy hàng dùng trong kho bãi

Xe đẩy hàng dùng trong kho bãi | tải trọng 500kg

Xe đẩy hàng dùng trong kho bãi
ANYO - cung cấp xe đẩy hàng trong kho bãi tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Xe đẩy hàng dùng trong kho bãi

Xe đẩy hàng dùng trong kho bãi | tải trọng 500kg

Xe đẩy hàng tải trọng 500kg là thiết bị dễ dàng bắt gặp trong ngành Logistics, kho xưởng, đơn vị vận tải vận chuyển. Với nhiều kiểu dáng, thiết kế, đặc tính khác nhau: xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh, xe đẩy sàn nhựa, sàn nhôm. 

Lợi ích xe đẩy hàng mang lại cho người dùng

Với tính chất công việc của các kho bãi, phân xưởng, họ luôn phải bê vác hàng hóa với khối lượng lớn mà lại cồng kềnh, lỉnh kỉnh. Nếu sử dụng phương thức vận chuyển truyền thống 100% bằng sức người thì hiệu suất công việc mang lại rất thấp. Việc phải di chuyển từng thùng hàng hóa, đồ đạc vừa tốn thời gian, và công sức.

Xe đẩy hàng công nghiệp tải trọng 500kg là một giải pháp hữu hiệu cho công việc vận chuyển. Đơn giản, chỉ cần xếp những thùng hàng lên xe đẩy là dễ dàng di chuyển đến nơi cần đến.

Tải trọng xe lớn. Mặt sàn của xe rộng, chắc chắn. Xe đẩy hàng công nghiệp tải trọng 500kg này có thể chở được nhiều đồ đạc cùng 1 lúc, tiết kiệm được thời gian làm việc. Nhân viên cũng có nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác hoặc nghỉ ngơi. Bánh xe đẩy có kết cấu chắc chắn, chịu lực và chống ồn tốt, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Với thiết kế vượt trội này, nhân viên không cần tốn quá nhiều sức lực để di chuyển đồ đạc.

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

Kích thước tự chọn:

1/  800*600*1450mm ( Dài* Rộng* Cao)
2/ 850*650*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)
3/ 1100*800*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)

Mẫu xe đẩy hàng có lưới tải trọng 500kg:

Đây là dòng xe có tính cơ động cao. Dụng cụ được chuyên chở cho các loại hàng kiện nhỏ để tránh bị rơi ra ngoài. Bánh xe to, là loại bánh cao su nên di chuyển rất êm chống ồn trong kho.Đây là loại xe đẩy hàng linh hoạt và rất tiện cho các cửa hàng, bến bãi, kho hàng, doanh nghiệp có khu lưu trữ.

Khách hàng sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu bị lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng. Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm tại website https://anyo.com.vn/san-pham/xe-day-hang-9/

Hãy gọi cho chúng tôi: 0905 749 847 Mr.Hải để nhận được ưu đãi, tư vấn 24/7.

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

xe đẩy hàng trong kho bãi tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long