Xe đẩy hàng công nghiệp tại vĩnh long, xe day hang cong nghiep tai vinh long

Xe đẩy hàng công nghiệp tại vĩnh long, xe day hang cong nghiep tai vinh long

Xe đẩy hàng công nghiệp tại vĩnh long, xe day hang cong nghiep tai vinh long

Top những công ty sản xuất cung cấp xe đẩy hàng tại Vĩnh Long

Xe đẩy hàng công nghiệp tại vĩnh long, xe day hang cong nghiep tai vinh long
ANYO thuộc Top đầu những công ty chuyên sản xuất xe đẩy hàng công nghiệp cung cấp tại Vĩnh Long, Tiền Giang.. Nhà máy sản xuất được trang bị nhiều thiết bị máy móc hiện đại, theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản giúp xe đẩy hàng công nghiệp đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Xe đẩy hàng công nghiệp tại vĩnh long và cách phân biệt thép

XE ĐẨY HÀNG CÔNG NGHIỆP TẠI VĨNH LONG VÀ PHÂN BIỆT THÉP

Công ty ANYO chuyên sản xuất xe đẩy hàng công nghiệp theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, nhà máy sản xuất được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, 100% mối Hàn được sử dụng robot Hàn

Giúp chất lượng và giá thành sản phấm siêu cạnh tranh

Thép là yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng sản phẩm xe đẩy hàng. ANYO có đội ngủ kiểm tra chất lượng, giám sát sản xuất, các nguyên liệu được nhập từ các công ty uy tính nhất thị trường trong và ngoài nước, nhưng vẫn đảm bảo giá sản phẩm cạnh tranh do trang bị nhiều khoa học kỹ thuật giúp giảm chi phí sản xuất.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại : https://anyo.com.vn/san-pham/xe-day-hang-9/

 

Trên trị trường có rất nhiều loại thép kém chất lượng, nhiều nhà sản xuất đánh lừa khách hàng

Các Phần trước chúng tôi đã trình bày cách phân biệt sản phẩm kệ nhà kho sử dụng thép kém chất lượng

 

Lần này chúng tôi giới thiệu thép xây dựng và thép tròn

Những loại thép xây dựng, thép tròn đường kính nhỏ rất phổ biến trên thị trường

Nhưng đâu là thép thật đâu là thép giả kém chất lượng?

 

1. Thép giả tràn lan trên thị trường

Thực tế dễ nhận thấy là nhu cầu thép đang ngày càng tăng cao dẫn tới việc không ít cơ sở sản xuất trong nước cũng như các nhà kinh doanh lĩnh vực này tìm mọi cách thu lợi nhuận và bất chấp sản xuất và kinh doanh sản phẩm thép giả.

Thép giả trên thị trường hiện nay chủ yếu được trộn lẫn nhiều loại thép kém chất lượng với sản phẩm thép nhà máy nhưng được gia công giống hệt như các hãng thép chính hãng và được xuất hiện ở rất nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ.

Đặc biệt những sản phẩm kém chất lượng này lại được in nhãn mác giả của các thương hiệu uy tín với hình thức giống hệt sản phẩm thật nhưng chất lượng thì hoàn toàn khác xa. Và người tiêu dùng rất dễ bị đánh lừa không thể phân biệt thép giả hay thật nếu chỉ nhìn bằng mắt thường và hậu quả sau khi mua phải thép giả thì vô cùng nghiêm trọng.

Sử dụng thép giả cho các công trình qua thời gian sẽ bị nứt nẻ, sụt lún và đổ sập, nguy hiểm hơn là đe doạ nghiêm trọng đến tính mạng của cả công nhân thi công đến những người lân cận xung quanh khu vực đó. Cuối cùng là ảnh hưởng đến uy tín của những đơn vị kinh doanh thép thật.

2. Khó phân biệt thép giả

Về hình thức, nếu trước đây thép giả, thép nhái thường là loại thép có kích thước nhỏ hơn so với thép thật thì bây giờ không những nhỏ hơn mà thậm chí còn to hơn so với thép thật: ví dụ thép của công ty là phi 10 thì thép giả là phi 10,2  và được giải thích là thép xuất khẩu.

Về khoảng cách giữa các đường xoắn cũng đã được làm rất đều. Chỉ còn ký hiệu trên cây thép là không giống hệt với thép thật như ngày trước nhưng nó lại làm nhái, hơi lái đi một chút.

Riêng với những loại thép giả được làm giả ký hiệu y nguyên so với các loại thép thật thì bây giờ lại xuất hiện trên thị trường lại rất ít, chỉ đối với các công trình lớn đặt hàng thì các cơ sở sản xuất mới làm để đối phó với các bên liên quan kiểm tra. Đối với loại này ký hiệu thường rất giống so với hàng thật nhưng chữ ký lại không nổi cao như hàng thật.

Cách thức làm giả rất tinh vi dẫn tới người sử dụng chỉ cần một chút lơ là cũng có thể mắc vào những cái bẫy giăng sẵn của các cơ sở sản xuất, kinh doanh thép giả.

3. Cách phân biệt thép giả với thép thật

Qua màu sắc: Phân biệt hàng giả, hàng thật thông qua màu sắc bạn cần biết thép thật thường có màu xanh đen rất đặc trưng, còn sắt thép giả thường có màu xanh đậm dễ nhận biết.

Thứ hai, thông qua đường xoắn trên thân thép: thanh thép thật thường có đường xoắn đều và nổi rõ lên, hai đường dọc theo thân có kích thước bằng đường xoắn và tròn. Còn thép giả thường có được sắp xếp không đều nhau, thanh thép thô và dẹp không nổi rõ gân như hàng thật

Thứ ba, phân biệt qua bề mặt của thanh thép: hàng thép thật thường có bề mặt nhẵn, phẳng khi chạm vào có cảm giác trơn bóng. Với thép giả khi sờ vào thường có cảm giác sần sùi thô ráp.

Thứ tư, thông qua nếp gấp trên thân: đây thường là dấu hiệu thường bỏ qua nhất, nhận biết thép giả qua dấu hiệu này có thể thấy rõ hàng thép giả thường xuất hiện hiện tượng mất màu, nứt màu rõ rệt. Thép thật thì thường ít khi bị mất màu ở các nếp gấp.