Xe đẩy hàng công nghiệp tại Tiền giang, xe day hang cong nghiẹp tai tien giang

Xe đẩy hàng công nghiệp tại Tiền giang, xe day hang cong nghiẹp tai tien giang

Xe đẩy hàng công nghiệp tại Tiền giang, xe day hang cong nghiẹp tai tien giang

Xe đẩy hàng công nghiệp tại tiền Giang SX theo kỹ thuật Nhật Bản

Xe đẩy hàng công nghiệp tại Tiền giang, xe day hang cong nghiẹp tai tien giang
Anyo thuộc Top những công ty sản xuất xe dẩy hàng công nghiệp 4 bánh 500kg. Cung cấp các doanh nghiệp tại tỉnh Tiền Giang. Xe đẩy hàng công nghiệp được ứng dụng nhiều kỹ thuật hiện đại giúp nâng tầm cạnh tranh trong và ngoài nước. Mỗi tháng công ty sản xuất hơn 6000 xe đẩy hàng công nghiệp
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Xe đẩy hàng công nghiệp tại Tiền Giang

XE ĐẨY HÀNG CÔNG NGHIỆP TẠI TIỀN GIANG

Quy trình sơn tĩnh điện xe đẩy hàng 4 bánh 500kg

Xe đẩy hàng công nghiệp Tiền Giang https://anyo.com.vn/san-pham/xe-day-hang-9/

Quy trình sản xuất xe đẩy 4 bánh, xe đẩy hàng 500kg, xe đẩy hàng may mặc, kệ chứa hàng công nghiệp, kệ di động mobile rack, kệ nhà kho... tất cả các sản phẩm công ty đều tiêu chuẩn sơn tĩnh điện. Vậy sơn tĩnh điện qua những bước gì và có ưu điểm gì?

Việc xe đẩy hàng sơn tĩnh điện mang lại những ưu điểm nổi trội, Sơn tĩnh điện có độ bền cao chi phí sản xuất giảm thiểu khá nhiều, giúp giá thành cạnh tranh hơn so với mạ kẽm nhúng nóng. Màu sắc đa dạng mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng về màu sắc trùng với màu tiêu chuẩn từng công ty khác nhau.

Quy trình sơn tĩnh điện của xe đẩy hàng ngành may mặc.

4 bước cơ bản: Xử lý bề mặt, Làm khô, Phun sơn, Sấy

Bước 1: Xử lý bề mặt sản phẩm

Hầu hết các sản phẩm trước khi đưa vào phun sơn tĩnh điện đều phải trải qua bước xử lý bề mặt cho sạch sẽ . Đặc biệt, đa phần các sản phẩm lại là đồ kim loại. Việc xử lý này sẽ giúp sản phẩm được loại bỏ các ghỉ sét, dầu mỡ bám dính trên sản phẩm trong quá trình gia công hay vận chuyển . Để có lớp phủ sơn tốt nhất và chất lượng nhất thì bạn nên thực hiện tỉ mỉ công đoạn này sẽ giúp sơn bám dính tốt hơn, bề mặt mịn hơn, thẩm mĩ tốt hơn.

ANYO sử dụng các bể hóa chất dạng phun, các vòi bơm sẽ bơm hóa chất và dựa vào tốc độ phun sẽ giúp hiệu quả hơn các hóa chất: bể axit tẩy rỉ sét, bể rửa nước, bể tẩy dầu mỡ và bể chứa hóa chất định hình bề mặt , khung xe đẩy hàng sẽ được đưa vào hệ thống phun hóa chất qua chuyền tự động.

Trước khi vào quá trình xử lý bề mặt bằng phun hóa chất xe đẩy hàng 4 bánh của chúng tôi đã qua công đoạn xử lý bề mặt bằng phun bi cát. Phun bi cát lên các khung xe đẩy hàng giúp loại 90% ghỉ thép nếu có. Việc đưa các khung xe đẩy hàng vào công đoạn hóa chất để mang lại bề mặt tốt nhất, giúp lơp sơn bám trên khung xe đẩy hàng một cách dễ dàng và bám chắc nhất.

Công đoạn xử lý bề mặt cho xe đẩy hàng cũng được xem làm giai đoạn quan trọng nhất trong quá trình sơn tĩnh điện

Bước 2: Sấy khô khung xe đẩy hàng trước khi giai đoạn sơn

Xe đẩy hàng 4 bánh phải được sấy khô, chuyền tự động sẽ vận chuyển xe đẩy hàng sang các lò sấy, nếu như xe đẩy hàng không được sấy khô thì sơn bọt bám không đồng đều và gây xấu bề mặt xe đẩy hàng. Ngoài ra nhiệt độ nóng trên khung xe đẩy hàng cũng giúp lực hút tĩnh điện giữa bọt sơn và bề mặt khung xe tốt hơn.

Bước 3: Phun bột sơn lên khung xe đẩy hàng 4 bánh.

Quy trình phun sẽ có sự xuất hiện của dụng cụ súng phun sơn tĩnh điện, và robot sơn. Vì là bột khô nên quy trình phun sơn sẽ được tác động bởi lực tĩnh điện. Sau khi phun dơn thỉ phần dư thừa sơn sẽ còn lại và thu hồi được sử dụng lại. Chuền phun sơn càng kín thì lượng sơn bỏ đi càng ít, trung bình 95% lượng sơn bột tĩnh điện được sử dụng.

Khung xe đẩy hàng 4 bánh 500kg sẽ được phun đều với tốc độ chuyền cao, độ dày lơp sơn phun lên phụ thuộc vào thời gian phun sơn, lượng bột sơn phun. Lớp sơn có chuẩn quy định nên thời gian và lượng bột sơn phải luôn được kiểm tra thường xuyên.

Bước 4: Sấy khô xe đẩy hàng đã sơn bột

Bột sơn tĩnh điện được tạo bởi nhựa, chất tạo màu, đá voi. Nung nhiệt độ sẽ làm nhựa chảy ra và kết dính. Giai đoạn này tùy thuộc vào tốt độ chuyền sơn, thời gian và nhiệt độ. Sẽ tạo làm sơn chín đều. Nếu nung quá lâu sẽ gây ngược lại nóng chảy nhiều lần, làm lớp sơn xấu đi.

Xe đẩy hàng 4 bánh 500kg của công ty chúng tôi đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trương Nhật Bản và trung bình 1 tháng chuyền sơn tĩnh điện sơn hơn 6000 chiếc xe đẩy hàng. Quy trình kiểm tra chất lượng xe đẩy hàng cũng hết tỉ mỉ, mỗi giai đoạn đều có nhân viên giám sát chất lượng

Không những xe đẩy hàng chúng tôi còn áp dụng quy trình này cho kệ nhà kho công nghiệp, kệ chứa hàng, kệ di động moblie rack.. khung băng tải con lăn, khung băng tải dây đai,khung băng tải đứng...

Ngoài việc sơn tĩnh điện, chúng tôi còn có xưởng sơn mạ kẽm nhúng nóng, gia công các sản phẩm theo yêu cầu từng khách hàng.

https://anyo.com.vn/san-pham/xe-day-hang-9/