Xe đẩy hàng công nghiệp ở Vĩnh Long

Xe đẩy hàng công nghiệp ở Vĩnh Long

Xe đẩy hàng công nghiệp ở Vĩnh Long

Xe đẩy hàng công nghiệp ở Vĩnh Long | công ty sản xuất giá sỉ

Xe đẩy hàng công nghiệp ở Vĩnh Long
Công ty Anyo là một trung tâm thương mại điện tử chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng công nghiệp giá rẻ ở Vĩnh Long uy tín nhất. Rất thuận tiện cho người sử dụng, thiết kế có nhiều chức năng để ứng dụng trong môi trường. cung cấp tại Vĩnh Long: Bình Minh, tp.Vĩnh Long, Bình Tân, Long Hồ, Mang Thiết, Tam Bình, Trà Ôn, Vũng Liêm
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Xe đẩy hàng công nghiệp ở Vĩnh Long

Xe đẩy hàng công nghiệp giá rẻ ở Vĩnh Long | công ty sản xuất giá sỉ | Xe đẩy hàng công nghiệp – Uy tín và giá cực rẻ tại Vĩnh Long

Bạn có nhu cầu mua xe đẩy hàng giá rẻ ở Vĩnh Long ? Bạn muốn tìm một trung tâm uy tín và giá cả hợp lý nhất ? Chính vì vậy, hãy tham khảo thông tin chia sẻ dưới đây của CÔNG TY ANYO sẽ giúp bạn một cách nhanh chóng trong việc lựa chọn cho mình một chiếc xe đẩy hàng giá rẻ ở Vĩnh Long phù hợp nhất nhé !

Ngày nay, việc vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn, số lượng hàng hóa cũng càng tăng nên để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa vào kho, nhà xưởng, xí nghiệp hay siêu thị, thì việc cần có một xe đẩy hàng giá rẻ ở Vĩnh Long là điều không thể thiếu trong vận chuyển hàng hóa nội bộ.

Những lợi ích khi sử dụng xe đẩy hàng công nghiệp giá rẻ ở Vĩnh Long của Công ty Anyo

Công ty Anyo là một trung tâm thương mại điện tử chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng công nghiệp giá rẻ ở Vĩnh Long uy tín nhất. Rất thuận tiện cho người sử dụng, thiết kế có nhiều chức năng để ứng dụng trong môi trường. Ví vụ; Dịch vụ, công nghiệp, thương mại,… Mang nhiều lợi ích cho khách hàng như;

Các xe đẩy hàng với thiết kế hỗ trợ cho việc vận chuyển các loại hàng hóa rất nặng. Phù hợp sử dụng trong các nhà kho, siêu thị, nhà máy, sân bay, kho bãi…
Xe đẩy hàng phục vụ di chuyển các mặt hàng hóa to, nặng và cồng kềnh. Có thể di chuyển trên mặt đường bằng phẳng hoặc gồ ghề một cách dễ dàng
Sản xuất hoàn toàn theo dây chuyền và tiêu chuẩn các nước như Đài Loan. Luôn đảm bảo về chất lượng và sự ổn định, siêu bền.
Tải trọng lên tới 500kg giúp vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn.
Thiết kế 4 bánh đẩy hàng hóa nhẹ nhàng, đặc biệt 2 bánh sau đều có chốt hãm. Giúp cố định xe trong các địa hình dốc, không bằng phẳng.

Ưu điểm khi lựa chọn mua xe đẩy hàng Đà Nẵng – Uy tín nhất của Công ty Anyo

Công ty Anyo phân phối sỉ & lẻ chuyên cung cấp các dòng phẩm xe đẩy hàng giá rẻ ở Vĩnh Long uy tín và chất lượng nhất.

 Xe đẩy hàng công nghiệp giá rẻ ở Vĩnh Long của Công ty Anyo với mức giá cực rẻ đến từ các thương hiệu trên thị trường hiện nay.

 Cam kết cung cấp các dòng xe đẩy hàng hoàn toàn mới 100%. Nói không với hàng giả hàng kém chất lượng, có đầy đủ tem chống giả. Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

 Cam kết sản phẩm được bán ra tại Công ty Anyo có chính sách bảo hành chính hãng trong vòng 24 tháng. Vận chuyển hàng đến với 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

 Dịch vụ lắp đặt khi mua sản phẩm tại Công ty Anyo khách hàng sẽ được hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. 

 Công ty Anyo luôn có chính sách ưu đãi với chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn.

 Đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng phục vụ 24/24, khi mua xe đẩy hàng của Công ty Anyo, khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ với sự lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Trên đây, những thông tin tham khảo Xe đẩy hàng công nghiệp tại Vĩnh Long uy tín nhất của Công ty Anyo, sẽ giúp bạn một cách nhanh chóng nhất.

Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua xe đẩy hàng công nghiệp giá rẻ ở Vĩnh Long của Công ty Anyo. Hãy liên hệ qua số Hotline ….. Hoặc Website: https://anyo.com.vn/ để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

Mã số thuế doanh nghiệp : 0315 41 44 77 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. HCM  - Phòng Đăng ký kinh doanh cấp ngày 30/11/2018

xe đẩy hàng công nghiệp Vĩnh Long: Bình Minh, tp.Vĩnh Long, Bình Tân, Long Hồ, Mang Thiết, Tam Bình, Trà Ôn, Vũng Liêm