xe đẩy hàng công nghiệp Đà Nẵng, xe day hang cong nghiẹp Da nang

xe đẩy hàng công nghiệp Đà Nẵng, xe day hang cong nghiẹp Da nang

xe đẩy hàng công nghiệp Đà Nẵng, xe day hang cong nghiẹp Da nang

Xe đẩy hàng công nghiệp Đà Nẵng | Công ty sản xuất ANYO co.,Ltd | sales 0905.749.847

xe đẩy hàng công nghiệp Đà Nẵng, xe day hang cong nghiẹp Da nang
Công ty sản xuất xe đẩy hàng công nghiệp ở đà nẵng theo chuyền sản xuất công nghệ cao, được ứng dụng nhiều kỹ thuật như Robot Hàn, Robot lắp ráp..... Giúp giá xe đẩy hàng đạt chất lượng xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và giá thành siêu cạnh tranh. Lh sales 0905.749.847
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
xe đẩy hàng công nghiệp Đà Nẵng , lịch sử phát triển robot FANUC

CÔNG TY LIÊN KẾT THƯƠNG HIỆU ROBOT FANUC

THIẾT KẾ ĐỒ GÁ VÀ CUNG CẤP ROBOT ĐẾN VIỆT NAM

Nhà máy ANYO được sử dụng nhiều Robot Hàn, Robot lắp ráp, Bốc Xếp hàng hóa

Trong sản xuất xe đẩy hàng công nghiệp, băng tải ( thông tin sản phẩm xin xem trang mục sản phẩm)

Thông tin sản phẩm xem mục sản phẩm trên cùng trang web

Thông tin sản phẩm : https://anyo.com.vn/san-pham/xe-day-hang-9/

Sau đây chúng tôi giới thiệu sơ quá trình phát triển thương hiệu FANUC

Từ khi thành lập năm 1956, khi người sáng lập công ty Dr. Seiuemon Inaba đi tiên phong trong khái niệm kiểm soát, điều khiển số (NC), FANUC đã đi đầu trong cuộc cách mạng sản xuất trên toàn thế giới. Tiến sĩ Inaba bắt đầu sự phát triển đột phá này khi ông phát minh ra động cơ xung điện đầu tiên, lập trình một số lệnh điều khiển cho nó. Tiến bộ từ sự tiến hành tự động hoá của một máy móc duy nhất vào cuối những năm 1950 dẫn tới tự động hóa toàn bộ dây chuyền sản xuất trong những thập kỷ tiếp theo và đặt tất cả những thành tựu đó vào một cỗ máy duy nhất: “máy công cụ”.

Luôn luôn phấn đấu để đẩy lùi các ranh giới của tự động hóa, tăng năng suất, sản xuất ra một sản phẩm tốt hơn và giảm chi phí, tiến sĩ Inaba và đội của ông đã theo dõi công việc này bằng một robot sử dụng cùng một nguyên tắc để điều khiển máy công cụ. Công việc này của Tiến sĩ Inaba ngay lập tức có ý nghĩa là các nhà sản xuất khác và các công ty kỹ thuật trên toàn thế giới cũng đang hưởng lợi từ công nghệ này vì nó giúp giảm chi phí và tăng năng suất. Và với các sản phẩm hàng đầu thế giới như ROBOCUT, ROBODRILL và ROBOSHOT đã xuất hiện trong các nhà máy vào những năm 70 và 80. FANUC đã có thể cung cấp các giải pháp tối ưu cho một phạm vi rộng rãi các ứng dụng công nghiệp và khách hàng. Tại Nhật Bản, FANUC đã trở thành công ty đầu tiên xây dựng và vận hành một nhà máy tự động với các máy công cụ NC và robot.

Sáu mươi năm kể từ khi thành lập với hơn 3.6 triệu bộ điều khiển CNC và 400,000 robot được cài đặt trên toàn thế giới, FANUC là nhà sản xuất tự động hóa nhà máy hàng đầu thế giới. Tuy nhiên vẫn còn một điều: Cam kết sâu sắc của FANUC trong việc thúc đẩy ranh giới tự động hoá và giúp khách hàng của mình tối ưu hóa quy trình sản xuất.

Năm 2014 Tổng công ty tại Nhật Bản liên kết trực tiếp với công ty FANUC thiết kế đồ gá đi kèm từng sản phẩm cho thương hiệu Robot FANUC. Tiếp tục sự phát triển 2 công ty ngày càng thân thiết, năm 2018 ANYO được nhận nhiệm vụ triển khai kinh doanh tại Việt Nam, với việc các kỹ sư Nhật trực tiếp thiết kế đồ gá cho từng sản phẩm và việc liên kết trực tiếp nhà cung cấp ROBOT, giúp mang đến thị trường Việt Nam dòng Robot bốc xếp, Robot Hàn với giá thành siêu cạnh tranh so với các đại lý thông thường. Tối ưu đồ gá cũng mang lại công suất hoạt động tối đa cho Robot, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất.

ANYO cũng sử dụng 12 Robot Hàn trong chuyền sản xuất xe đẩy hàng công nghiệp, Robot Bốc xếp... giúp giá thành xe đẩy hàng công nghiệp giá cạnh tranh, cho năng suất hơn 6000 xe/ tháng