Xe đẩy hàng công nghiệp có cửa chắn, xe day hang cong nghiep co cua chan

Xe đẩy hàng công nghiệp có cửa chắn, xe day hang cong nghiep co cua chan

Xe đẩy hàng công nghiệp có cửa chắn, xe day hang cong nghiep co cua chan

Xe đẩy hàng công nghiệp có cửa chắn | Tải 500 KG

Xe đẩy hàng công nghiệp có cửa chắn, xe day hang cong nghiep co cua chan
Xe đẩy hàng công nghiệp có cửa chắn tải trọng chất chứa lên đến 500 kg, được sản xuất trên chuyền robot tự động. Xe đẩy bốn bánh được sử dụng rộng trong các kho hàng, hệ thông bưu điện, siêu thị, Sân bay và khách sạn. Cửa chắn giúp cũng cố hàng hóa khi vận chuyển, an toàn khi sử dụng
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Xe đẩy hàng công nghiệp có cửa chắn

XE ĐẨY HÀNG CÔNG NGHIỆP CÓ CỬA CHẮN

Ngoài các tiêu chuẩn kích thước thông thường của công ty, công ty còn sản xuất theo bản vẽ khách hàng yêu cầu

Xe đẩy hàng công nghiệp 4 bánh tải trọng 500kg được sản xuất trên công nghệ tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản

Chuyền tự động giúp chất lượng xe đẩy đồng đều, giá thành cạnh tranh trong và ngoài nước

Xem thêm thông tin tại trang mục sản phẩm

Liên Hệ Hotline để được tư vấn và báo giá các sản phẩm công ty

Nhà máy sản xuất được trang bị chuyền mạ kẽm nhúng nóng, chuyền sơn tĩnh điện 

Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên lý sơn tĩnh điện khác gì so với các sơn dân dụng?!

1.Thành Phần sơn tĩnh điện

Sơn tĩnh điện là dạng hỗn hợp bột được sản xuất từ bột sơn bao gồm các nguyên liệu: Hợp chất polymer hữu cơ (Organic Polymer), curatives, chất làm đều màu, bột màu và các chất phụ gia khác. Sau đó tất cả sẽ trộn lại với nhau và được làm nóng chảy tạo để thành hỗn hợp đồng nhất, sau đó được làm nguội và nghiền thành dạng bột mịn, được gọi là bột sơn tĩnh điện.

Hiện nay trên thị trường có 04 loại bột sơn tĩnh điện phổ biến là: bóng (Gloss), mờ (Matt), cát (Texture) và nhăn (Wrinkle) chúng có sử dụng trong nhà và ngoài trời.

2.Cách phân loại sơn tĩnh điện

Phân loại theo tính chất gồm 2 loại:

Sơn tĩnh điện khô: sử dụng bột tĩnh điện để làm sơn cho sắt, thép, inox

Sơn tĩnh điện ướt: Sử dụng dung môi để làm sơn cho gỗ, nhựa, kim loại….

Phân loại theo chức năng gồm 5 loại:

Bột Sơn Polyeste: đây là loại sơn phổ biến nhất, có ưu điểm là độ bền cao, chịu được ánh năng mặt trời.

Bột Sơn Epoxy: thường sử dụng để chống va đập, bám dính, xói mòn

Bột Sơn Acrylic: Thường được sử dụng chủ yếu trong lớp sơn trong, tạo ra độ mịn màng cho bề mặt và có tác dụng kháng lại hóa chất tốt

Bột Sơn Fluoropolymer: thường được dụng cho sơn ngoài trời

Bột Sơn hybrid (Epoxy-Polyester): có chi phí thấp, sử dụng trên nhiều bề mặt vật liệu.

3.Nguyên lý hoạt động của sơn tĩnh điện

Sơn tĩnh điện hoạt động dựa vào nguyên lý là tạo ra lớp phủ trên bề mặt vật liệu bằng cách sử dụng súng phun sơn. Phun lớp phủ đã được tích điện lên bề mặt vật liệu rồi đem đi nung nóng. Lúc này, bột sơn sẽ chảy ra và bám vào lớp bề mặt vật liệu tạo nên một liên kết bền vững.

Thiết bị được sử dụng trong công nghệ sơn tĩnh điện gồm có súng phun sơn và hệ thống dây chuyền tự động. Ngoài ra, để đảm bảo được nguyên lý và quy trình sơn tĩnh điện, thì doanh nghiệp còn cần phải đầu tư thêm buồng phun sơn, thu hồi sơn, buồng hấp, buồng sấy, máy nén khí, máy tách ẩm và bồn hóa chất để xử lý bề mặt vật liệu trước khi sơn.

4.Ưu điểm của sơn tĩnh điện

Về kinh tế: Sơn tĩnh điện mang lại lợi ích cao về mặt kinh tế. 99% sơn được sử dụng triệt để, bột sơn dư trong quá trình phun sơn được thu hồi và tái sử dụng triệt để. Không cần sơn lót và dễ dàng làm sạch những khu vực bị ảnh hưởng khi phun sơn hoặc là do phun sơn không đạt yêu cầu. Giá thành sản phẩm sử dụng sơn tĩnh điện sẽ rẻ hơn các loại sơn thông thường.

Về đặc tính sử dụng: Quy trình sơn có thể được thực hiện tự động hóa dễ dàng bằng cách sử dụng hệ súng phun sơn tự động). Dễ dàng vệ sinh khi bột sơn bám lên người mà không cần dùng bất cứ loại dung môi nào như đối với sơn nước, sơn dầu.

Về chất lượng: Tuổi thọ thành phẩm của sơn tĩnh điện cao. Khó bị ăn mòn bởi các tác nhân hóa chất, hóa học hay thời tiết.

An toàn với môi trường: Sơn tĩnh điện không sử dụng dung môi hay hợp chất hữu cơ nên nó sẽ không gây hại cho môi trường trong quá trình thi công. Chất thải có thể xử lí trong bãi rác nên sẽ không gây nguy hại đến môi trường. Trong khi đó, các loại sơn thông thường có chứa các thành phần độc hại có thể làm suy thoái ozon và tạo ra chất thải nguy hại nếu không được xử lý một cách thích hợp.

Độ bền: Khi đóng rắn, sơn tĩnh điện tạo thành lớp bảo vệ cứng hơn nhiều so với các loại sơn khác. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là sơn tĩnh điện là giải pháp lâu bền nhất trên thị trường. Tùy thuộc vào ứng dụng, mục đích sử dụng sẽ có các lựa chọn thay thế có thể cung cấp một lớp phủ lâu dài hơn.

5. Nhược điểm của sơn tĩnh điện

Thay đổi màu sắc: Vì các hạt bột sơn không sử dụng được thu gom và tái sử dụng nên có nguy cơ bị trộn lẫn với nhau. Điều đó làm cho việc kết hợp màu thiếu chính xác.

Chi phí xây dựng hệ thống: Phun sơn tĩnh điện đòi hỏi phải có súng phun và bộ nguồn nén khí. Ngoài ra, thì cũng cần phải có lò sấy khô và nguồn điện lớn để tạo điện áp cao cho súng phun. Dẫn đến chi phí ban đầu sẽ cao.

Ngoài ra, công nhân phải có nhiều kinh nghiệm và biết rõ quy trình phun sơn thì mới có thể làm việc trong hệ thống. Do đó, doanh nghiệp cần phải tốn thêm chi phí nhân công, chi phí đào tạo nhân công