Xe đẩy hàng 500kg ở Bắc Ninh

Xe đẩy hàng 500kg ở Bắc Ninh

Xe đẩy hàng 500kg ở Bắc Ninh

Xe đẩy hàng 500kg ở Bắc Ninh | giá rẻ chất lượng

Xe đẩy hàng 500kg ở Bắc Ninh
Nhu cầu mua xe đẩy hàng ngày càng tăng đột biến,  các loại xe day hang cong nghiep giá rẻ không chỉ xuất hiện trong công nghiệp, trong xây dựng, trong kho chứa hàng, siêu thị, các bệnh viện…, sản xuất xe đẩy hàng ở Bắc Ninh: Gia Bình, Lương Tài, Quế Võ, Thuận Thành, Tiên Du, Từ Sơn, Yên Phong
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Xe đẩy hàng 500kg ở Bắc Ninh

Xe đẩy hàng 500kg ở Bắc Ninh | giá rẻ chất lượng

Nhu cầu mua xe đẩy hàng ngày càng tăng đột biến,  các loại xe day hang cong nghiep giá rẻ không chỉ xuất hiện trong công nghiệp, trong xây dựng, trong kho chứa hàng, siêu thị, các bệnh viện… mà còn len lỏi để hỗ trợ tốt cho công việc kinh doanh của các hộ gia đình.

Mỗi loại xe đẩy hàng lại có những tính năng riêng, tùy từng khu vực, đặc tính hàng hóa và yêu cầu công việc mà người mua có thể chọn lựa cho mình loại xe day hang phù hợp nhất. Một số yếu tố bạn cần quan tâm khi tìm mua sản phẩm này như sau: 

  • - Thiết kế xe, tay gấp hay tay cố định? Sàn xe có diện tích bao nhiêu? Chiều cao tay vịn như thế nào? 
  • - Xe đẩy hàng 1 tầng hay xe đẩy nhiều tầng?
  • - Xe có được làm từ chất liệu an toàn, chính hãng không?
  • - Chất liệu và kích thước bánh xe như thế nào? Di chuyển có linh hoạt không? 
  • - Đặc tính bánh xe đẩy: Có thể đi trên sàn trơn trượt không? Có thể di chuyển trên sàn có hóa chất không? Có thể đi trên địa hình khấp khểnh hoặc phức tạp không?... 
  • - Tải trọng tối đa của xe là bao nhiêu?

Với số lượng đơn vị phân phối như hiện nay, khách hàng có thể mua xe đẩy hàng công nghiệp tại kho bãi một cách khá dễ dàng. Tuy nhiên, các bạn cũng nên chú ý để tìm hiểu về đại lý phân phối vì hiện đang xảy ra tình trạng một vài đơn vị cũng cung cấp sản phẩm xe day hàng nhập khẩu nhưng có xuất xứ không rõ ràng, chất lượng sản phẩm không được kiểm soát tốt, việc bảo hành, sửa chữa sau này cũng gặp phải nhiều khó khăn. Việc xác định được nhà sản xuất và nhà phân phối là một yếu tốt rất quan trọng đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Chính vì thế, chúng tôi khuyên nếu muốn mua xe đẩy chính hãng, bạn nên đến đại lý ủy nhiệm chính hãng hoặc đại lý lớn để mua, vừa được hưởng bảo hành chính hãng chất lượng cao, vừa chắc chắn không bị nâng giá vô lí.

Kích thước tự chọn:

1/  800*600*1450mm ( Dài* Rộng* Cao)
2/ 850*650*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)
3/ 1100*800*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng xe đẩy công nghiệp, khách hàng công trình, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa xe đẩy hàng công nghiệp chất lượng, hãy liên lạc ngay với chuyên viên tư vấn của chúng tôi. Công ty ANYO sẵn sàng tư vấn và cung cấp sản phẩm xe đẩy chính hãng với giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

Mã số thuế doanh nghiệp : 0315 41 44 77 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. HCM  - Phòng Đăng ký kinh doanh cấp ngày 30/11/2018

sản xuất xe đẩy hàng ở Bắc Ninh: Gia Bình, Lương Tài, Quế Võ, Thuận Thành, Tiên Du, Từ Sơn, Yên Phong