Xe đẩy hàng 4 bánh 500kg gấp gọn, xe day hang 4 banh 500kg gap gon

Xe đẩy hàng 4 bánh 500kg gấp gọn, xe day hang 4 banh 500kg gap gon

Xe đẩy hàng 4 bánh 500kg gấp gọn, xe day hang 4 banh 500kg gap gon

Công ty SẢN XUẤT xe đẩy hàng 4 bánh 500kg gấp gọn

Xe đẩy hàng 4 bánh 500kg gấp gọn, xe day hang 4 banh 500kg gap gon
Công ty ANYO chuyên sản xuất xe đẩy hàng 4 bánh 500kg gấp gọn. Xe gấp xếp vào tạo nhiều tầng đơn giản. Xe đẩy hàng gấp gọn, Xe đẩy lồng lưới, xe đẩy lồng sắt rất phổ biến tại các năm gần đây, được dùng trong ngành may mặc, trung chuyển hàng hóa ra vào kho, vận chuyển hàng bán thành phẩm.
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Xe đẩy hàng 4 bánh 500kg gấp gọn

XE ĐẨY HÀNG 4 BÁNH 500 KG GẤP GỌN

Thông tin sản phẩm xe đẩy hàng 4 bánh 500kg gấp gọn xem tại trang mục sản phẩm

 

Những lợi  ích ứng dụng robot công nghiệp vào sản xuất

1. Nâng cao hiệu quả hoạt động

Cánh tay robot Hàn công nghiệp là thiết bị cơ khí, được lập trình sẵn với các chức năng tương tự như cánh tay người. Với khả năng linh hoạt cao, thiết bị này được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau, từ: hàn, sơn, lắp ráp. Hiện nay robot đang được sử dụng rộng rãi nhất là Robot Hàn và bốc xếp, lĩnh vực Hàn vừa mang tính độc hại lại đòi hỏi tay nghề cao, con người không thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, đây cũng là lý do robot hàn đang ngày càng phát triển. Độ linh hoạt và hiệu quả giúp tối ưu sản xuất

2. Tiết kiệm không gian

Không chỉ sở hữu sự linh hoạt, ứng dụng cao vào nhiều lĩnh vực, mà các cánh tay robot công nghiệp còn ghi điểm nhờ khả năng tiết kiệm không gian đáng kể.

Để có 1 chuyền bốc xếp thu gọn chỉ cần 1 robot bốc xếp và chuyền tải cung cấp pallet, Việc này gấp 3 4 lần diện tích không gian thông thường khi sử dụng nhân công.

3. Tiết kiệm chi phí

Trong sản xuất kinh doanh, tài chính luôn là bài toán khiến các nhà đầu tư phải đau đầu vì không biết làm thế nào để vừa nâng cao năng suất công việc, vừa giảm thiểu tối đa chi phí nhân công.

Lao động tay nghề như ngành Hàn, Sơn, Mạ… tính độc hại và qua đào tạo, chi phí thuê nhân công với mức phí rẻ nhất cũng 7tr/tháng/1 lao động. Robot Hàn các dòng như Yaskawa, Fanuc giá thị trường dao động trên dưới 900tr. Năng suất làm việc 1 robot Hàn gấp 4 đến 5 lần lao động, độ chính xác cao. Như vậy chỉ cần khoản thời gian ngắn có thể thu hồi vốn đầu tư ban đầu. Điều quan trọng là đòi hỏi những nhà máy sản xuất liên tục để tối ưu thời gian sử dụng robot. Tương tự Robot Bốc xếp cũng mang lại hiệu quả tương tự mặt dù lao động bốc xếp hàng hóa giá thấp hơn, nhưng bù lại độ linh hoạt do mất sức, tính bền bỉ trong chuyền sản xuất liên tục. Robot bốc xếp thường được sử dụng 1 con robot trên 2 đến 3 chuyền sản xuất, mức độ bốc xếp tương ứng với 4 5 nhân viên.

4. Hạn chế sai sót

Cho dù đội ngũ nhân công có được đào tạo bài bản đến đâu đi chăng nữa thì tất nhiên trong quá làm việc, việc phát sinh các sai sót là điều khó tránh khỏi.

Tuy nhiên, đã có một cách giải quyết cực kỳ cực hiệu quả, đó chính là những cánh tay robot công nghiệp. Với sự lập trình, tính toán cẩn thận trong từng chi tiết, những cánh tay robot chắc chắn sẽ chẳng bao giờ khiến bạn phải đau đầu xử lý các lỗi sai. Đặc biệt các ngành độc hại như Hàn, môi trường liên tục như chuyền bốc xếp hàng hóa, sức khỏe nhân công mang yếu tố quyết định đến chuyền sản xuất, cánh tay robot được xem là giải pháp tối ưu cho điều này.

5. Kinh tế an toàn

Không chỉ hạn chế phát sinh các sai sót, mà việc sử dụng những cánh tay robot còn mang lại môi trường làm việc an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Việc vào 1 nhà máy với chuyền tự động luôn tạo ra người nhìn một cách gọn gang, công nghệ đẹp mắt. Tất nhiên lao động vẫn là yếu tố quyết định lớn với 1 công ty và với lao động nhiều như thị trường Việt Nam. Nhưng việc lựa chọn cho một số lĩnh vực thay thế robot bằng nhân công là điều tinh tế. Cũng chính vì lý do đó mà không phải tất cả các lĩnh vực hay công đoạn nhà máy đều dùng robot như các nước phát triển.

Công ty ANYO được tổng công ty tại nhật liên kết trực tiếp với các thương hiệu robot nổi tiếng tại Nhật Bản, thiết kế đồ gá và mang đến thị trường 2 dòng robot hiệu quả thích ứng thị trường Việt Nam là Robot Hàn Yaskawa và cánh tay Robot Fanuc bốc xếp hàng hóa. Các kỹ sư Nhật Bản trực tiếp thiết kế đồ gá, giúp linh hoạt và tối ưu cho robot, kết hợp với việc liên kết trực tiếp từ nhà sản xuất robot giúp giá thành cánh tay robot cạnh tranh nhưng lại hiệu quả cao

Hiện tại ANYO đang sử dụng 12 Robot Hàn Yasakawa cho chuyền sản xuất xe đẩy hàng 4 bánh, 2 robot Bốc xếp Fanuc cho trong nhà máy. Giúp giá thành xe đẩy hàng với giá thấp nhất thị trường và lượng sản xuất cao nhất cả nước. Chúng tôi luôn tư vấn khách có sự lựa chọn tốt cho chuyền sản xuất với từng sản phẩm nhất định, giúp khách hàng có hướng nhìn khách quan về kinh tế sản xuất.