Xe đẩy hàng 3 tầng ở Đà Nẵng

Xe đẩy hàng 3 tầng ở Đà Nẵng

Xe đẩy hàng 3 tầng ở Đà Nẵng

Xe đẩy hàng 3 tầng ở Đà Nẵng | giá sỉ giao tận nơi

Xe đẩy hàng 3 tầng ở Đà Nẵng
Công ty ANYO chuyên sản xuất xe đẩy hàng nhiều tầng ở Đà Nẵng: Cẩm Lệ, Hải Châu, Hòa Vang, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Thanh Khê. Bạn không nên chọn những chiếc xe đẩy giá quá rẻ vì giá thấp thường sẽ đi đôi với chất lượng sản phẩm không được đảm bảo, nguyên vật liệu sản xuất không tốt lắm, tuổi thọ của xe không cao.
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Xe đẩy hàng 3 tầng ở Đà Nẵng

Xe đẩy hàng 3 tầng ở Đà Nẵng | giá sỉ giao tận nơi

Công ty chuyên sản xuất Xe đẩy hàng 3 tầng 4 bánh - xe đẩy nhiều tầng chất lượng, giá tốt nhất hiện nay. Xe đẩy hàng 3 tầng 4 bánh chuyên dùng cho việc đẩy hàng hóa, những loại hàng nặng , sử dụng trong siêu thị , trung tâm lớn hay các hãng tàu , nhà ga .....
Xe đẩy hàng 3 tầng 4 bánh với khung xe được làm bằng thép siêu bền có độ bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh và có thể chịu được tải trọng lên đến 300kg. 

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

Tham khảo các tiêu chí lựa chọn xe đẩy hàng 3 tầng 4 bánh:
 
1. Lựa chọn xe đẩy hàng 3 tầng 4 bánh theo nhu cầu sử dụng
Tiêu chí đầu tiên khi chọn mua xe đẩy hàng 3 tầng 4 bánh là xác định cụ thể nhu cầu sử dụng như thế nào: bạn có sử dụng thường xuyên hay không, dùng ít hay nhiều, có thường vận chuyển hàng hóa nặng hay không, hay thường vận chuyển hàng cồng kềnh, giá xe như thế nào là phù hợp với tài chính của bạn,…

Nếu nhu cầu sử dụng không thường xuyên, chủ yếu vận chuyển nhiều hàng nhưng có trọng lượng khá nhẹ mà người dùng lại mua dòng xe đẩy quá đắt tiền, chịu tải trọng lớn sẽ gây lãng phí. Hoặc ngược lại, người dùng thường xuyên vận chuyển hàng nặng, cồng kềnh, tuy nhiên lại tiết kiệm ngân sách chọn mua xe đẩy chịu tải trọng không lớn, sản phẩm chất liệu không thích hợp thì xe đẩy sử dụng không được bền, mau hư hỏng.

2. Lựa chọn xe có mức tải trọng phù hợp
Như có nêu ở trên khi xác định được nhu cầu sử dụng bạn sẽ dễ dàng xác định được mức tải trọng xe mong muốn như thế nào. Mức tải trọng của xe đẩy 4 bánh rơi vào khoảng từ 70 - 300kg. Đối với từng loại hàng hóa khác nhau mà mức tải trọng của xe cũng sẽ có sự thay đổi sao cho phù hợp nhất.

Ví dụ:

- Nếu bạn cần vận chuyển số lượng nhiều hàng hóa cồng kềnh trên các đoạn đường dài thì nên lựa chọn dòng xe đẩy có tải trọng lớn từ 150kg trở lên.

- Nếu bạn sử dụng xe đẩy để vận chuyển hàng hóa nhẹ như khăn, chăn, vỏ gối,... trong nhà hàng, khách sạn thì xe đẩy 4 bánh có tải trọng từ 150kg trở xuống là thích hợp.

Việc lựa chọn một chiếc xe đẩy phù hợp không chỉ giúp bạn chuyên chở hàng hóa thuận tiện mà còn tiết kiệm sức lực, thời gian và giảm được chi phí lao động đáng kể.

3.  Lựa chọn xe đẩy hàng có chất liệu tốt
Xe đẩy 4 bánh thường dùng chủ yếu để vận chuyển hàng hóa, đôi khi là các đò dùng khá cồng kềnh và nặng. Do vậy, bạn nên lựa chọn chiếc xe được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ; đảm bảo sản phẩm sử dụng tốt, tuổi thọ cao.

Một số kinh nghiệm giúp bạn chọn mua xe đẩy là khung phải thật chắc chắn, thường được làm từ các chất liệu như là hợp kim, inox cao  cấp, thép không gỉ,… Bên cạnh đó thì bề mặt chở hàng phải rộng để đảm bảo chở được nhiều hàng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người lao động.

Phần bánh xe cao su sẽ giúp quá trình vận chuyển được linh hoạt và êm ái hơn. Đặc biệt bánh xe cao su còn thích hợp vận chuyển trên những địa hình không bằng phẳng. 

4. Thương hiệu uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Thương hiệu và nguồn gốc sản phẩm phần nào cũng phản ánh chất lượng sản phẩm. Tuy quan niệm này không chính xác tuyệt đối, nhưng đây cũng là tiêu chí mà bạn cân nhắc để lựa chọn sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe đẩy 4 bánh như Jumbo, Sumika,... và nhiều quốc gia sản xuất các sản phẩm này như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Đài Loan,… 

Khi chọn mua bạn cần chú ý lựa chọn sản phẩm chính hãng, thương uy tín đã có tên tuổi trên thị trường và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm phải rõ ràng. 

5. Giá xe đẩy 4 bánh 
Hiện nay, các dòng xe đẩy hàng được sản xuất rất đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà sẽ có các mức giá rất khác nhau. Trên thị trường hiện nay, giá 1 chiếc đẩy hàng 4 bánh có thể dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Các loại xe đẩy phổ biến, giá bình dân nhất có giá từ 900.000 đến 3.000.000 đồng. Đây là mức giá khá phù hợp với hầu hết các nhu cầu cũng như các tiêu chí mà người dùng đưa ra.

Bạn không nên chọn những chiếc xe đẩy giá quá rẻ vì giá thấp thường sẽ đi đôi với chất lượng sản phẩm không được đảm bảo, nguyên vật liệu sản xuất không tốt lắm, tuổi thọ của xe không cao. Tuy nhiên, cũng không phải vì vậy mà lựa chọn những chiếc xe đẩy hàng quá đắt đỏ không phù hợp với nhu cầu, tiêu chí ban đầu đặt ra. Việc lựa chọn như gây lãng phí, nhiều tính năng không cần thiết, đôi khi để lâu không sử dụng cũng sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của xe.

Hãy gọi cho chúng tôi: 0905 749 847 Mr.Hải để nhận được ưu đãi, tư vấn 24/7.

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

Mã số thuế doanh nghiệp : 0315 41 44 77 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. HCM  - Phòng Đăng ký kinh doanh cấp ngày 30/11/2018

xe đẩy hàng nhiều tầng ở Đà Nẵng: Cẩm Lệ, Hải Châu, Hòa Vang, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Thanh Khê