Xe đẩy dùng trong kho hàng may mặc

Xe đẩy dùng trong kho hàng may mặc

Xe đẩy dùng trong kho hàng may mặc

Xe đẩy dùng trong kho hàng may mặc | 0905 749 847

Xe đẩy dùng trong kho hàng may mặc
Công ty ANYO chuyên Sản xuất xe đẩy hàng dùng trong kho hàng may mặc  tại Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau.
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Xe đẩy dùng trong kho hàng may mặc

Xe đẩy hàng dùng trong kho hàng may mặc | tải trọng 500kg

Để giữ được vị trí là một trong những đơn vị cung cấp xe đẩy hàng, xe đẩy tiền, xe đẩy công nghiệp... đứng đầu khu vực miền Nam - CÔNG TY ANYO đã không ngừng nỗ lực để cải thiện sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. 

Và đây là những gì CÔNG TY ANYO muốn giới thiệu đến các bạn: Xe đẩy kho hàng công nghiệp ngành may mặc do CÔNG TY ANYO cung cấp. Xe thiết kế chắc chắn, nhiều tính năng, đạt chất lượng cao. 
Xe cấu tạo bằng thép, bao bọc lưới thép xung quanh. Bốn bánh xe bằng chất liệu cao su chịu lực tốt, giảm xóc khi di chuyển. Giúp bảo quản, sắp xếp, quản lý hàng hóa trong sản xuất cũng dễ dàng hơn.
Loại xe đẩy có lưới bao rất nhiều kích cỡ và thiết kế, bạn có thể chọn loại 1 tầng hoặc 2 - 3 tầng tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc điều phối của trưởng tổ may.
Ngoài ra, xe đẩy kho hàng dùng trong kho hàng may mặc loại này cũng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như chở hàng cồng kềnh, hàng tải trọng nặng, hàng hóa trong nhà máy, xí nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, ngành may mặc, da giầy, ngân hàng, gia đình…

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

CÔNG TY TNHH ANYO

 

Kích thước tự chọn:

1/  800*600*1450mm ( Dài* Rộng* Cao)
2/ 850*650*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)
3/ 1100*800*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)

Trên đây chỉ là một vài mẫu xe đẩy hàng dùng trong kho hàng may mặc, nếu bạn muốn tư vấn kỹ hơn - hãy gọi cho chúng tôi nhé. Đội ngũ nhân viên tư vấn CÔNG TY ANYO chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. CÔNG TY ANYO giao hàng toàn quốc.
Muốn mua được một chiếc xe đẩy tốt, giá phù hợp bạn không chỉ cần một số hiểu biết cơ bản về xe đẩy mà bạn cũng cần chọn được nhà phân phối xe đẩy uy tín. CÔNG TY ANYO  công ty chuyên sản xuất các sản phẩm xe đẩy chất lượng cao, trong đó xe đẩy hàng, xe đẩy tiền không phải là ngoại lệ. Với chế độ hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng, CÔNG TY ANYO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp. 
Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa xe đẩy hàng, hãy liên lạc ngay với chuyên viên tư vấn của chúng tôi. CÔNG TY ANYO sẵn sàng tư vấn và cung cấp sản phẩm xe đẩy chính hãng với giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng

Hãy gọi cho chúng tôi: 0905 749 847 Mr.Hải để nhận được ưu đãi, tư vấn 24/7.

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

Sản xuất xe đẩy hàng dùng trong kho hàng may mặc  tại Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau.