Top những công ty sản xuất kệ chứa hàng,top nhung cong ty san xuat ke chua hang nha kho

Top những công ty sản xuất kệ chứa hàng,top nhung cong ty san xuat ke chua hang nha kho

Top những công ty sản xuất kệ chứa hàng,top nhung cong ty san xuat ke chua hang nha kho

Top 5 những công ty sản xuất kệ chứa hàng nhà kho

Top những công ty sản xuất kệ chứa hàng,top nhung cong ty san xuat ke chua hang nha kho
ANYO thuộc Top 5 những công ty sản xuất kệ chứa hàng, kệ di động mobile rack,Kệ chứa hàng nhà kho công nghiệp uy tín. Kệ chứa hàng được ứng dụng công nghệ cao như 100% các mối hàn được sử dụng robot Hàn,ANYO mang đến chất lượng kệ chứa hàng vượt trội.
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Top những công ty sản xuất kệ chứa hàng nhà kho

Quy trình sơn tĩnh điện và nhận sơn theo yêu cầu

Quy trình sản xuất kệ chứa hàng nhà kho, kệ kho lạnh,kệ mobile rack...  tất cả các sản phẩm công ty đều tiêu chuẩn sơn tĩnh điện. Vậy sơn tĩnh điện qua những bước gì và có ưu điểm gì?

Việc sản xuất kệ để hàng nhà kho sử dụng sơn tĩnh điện mang lại những ưu điểm nổi trội, Sơn tĩnh điện có độ bền cao chi phí sản xuất giảm thiểu khá nhiều. Màu sắc đa dạng mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng về màu sắc trùng với màu tiêu chuẩn từng công ty khác nhau.

Quy trình sơn tĩnh điện kệ chứa hàng nhà kho, kệ để hàng kho lạnh.

4 bước cơ bản: Xử lý bề mặt, Làm khô, Phun sơn, Sấy

Bước 1: Xử lý bề mặt sản phẩm khung kệ chứa hàng nhà kho

Hầu hết các sản phẩm trước khi đưa vào phun sơn tĩnh điện đều phải trải qua bước xử lý bề mặt cho sạch sẽ . Đặc biệt, đa phần các sản phẩm lại là đồ kim loại. Việc xử lý này sẽ giúp sản phẩm được loại bỏ các ghỉ sét, dầu mỡ bám dính trên sản phẩm trong quá trình gia công hay vận chuyển . Để có lớp phủ sơn tốt nhất và chất lượng nhất thì bạn nên thực hiện tỉ mỉ công đoạn này sẽ giúp sơn bám dính tốt hơn, bề mặt mịn hơn, thẩm mĩ tốt hơn.

ANYO sử dụng các bể hóa chất dạng phun, các vòi bơm sẽ bơm hóa chất và dựa vào tốc độ phun sẽ giúp hiệu quả hơn các hóa chất: bể axit tẩy rỉ sét, bể rửa nước, bể tẩy dầu mỡ và bể chứa hóa chất định hình bề mặt , khung kệ chứa hàng nhà kho sẽ được đưa vào hệ thống phun hóa chất qua chuyền tự động.

Trước khi vào quá trình xử lý bề mặt bằng phun hóa chất kệ chứa hàng nhà kho của chúng tôi đã qua công đoạn xử lý bề mặt bằng phun bi cát. Phun bi cát lên các khung xe đẩy hàng giúp loại 90% ghỉ thép nếu có. Việc đưa các khung xe đẩy hàng vào công đoạn hóa chất để mang lại bề mặt tốt nhất, giúp lơp sơn bám trên khung kệ chứa hàng nhà kho một cách dễ dàng và bám chắc nhất.

Công đoạn xử lý bề mặt cho kệ chứa hàng nhà kho cũng được xem làm giai đoạn quan trọng nhất trong quá trình sơn tĩnh điện

Bước 2: Sấy khô khung kệ chứa hàng nhà kho trước khi qua giai đoạn sơn

Kệ chứa hàng nhà kho phải được sấy khô, chuyền tự động sẽ vận chuyển xe đẩy hàng sang các lò sấy, nếu như xe đẩy hàng không được sấy khô thì sơn bọt bám không đồng đều và gây xấu bề mặt xe đẩy hàng. Ngoài ra nhiệt độ nóng trên khung xe đẩy hàng cũng giúp lực hút tĩnh điện giữa bọt sơn và bề mặt khung xe tốt hơn.

Bước 3: Phun bột sơn lên khung kệ chứa hàng nhà kho

Quy trình phun sẽ có sự xuất hiện của dụng cụ súng phun sơn tĩnh điện, và robot sơn. Vì là bột khô nên quy trình phun sơn sẽ được tác động bởi lực tĩnh điện. Sau khi phun dơn thỉ phần dư thừa sơn sẽ còn lại và thu hồi được sử dụng lại. Chuền phun sơn càng kín thì lượng sơn bỏ đi càng ít, trung bình 95% lượng sơn bột tĩnh điện được sử dụng.

Khung kệ để hàng kho lạnh sẽ được phun đều với tốc độ chuyền cao, độ dày lơp sơn phun lên phụ thuộc vào thời gian phun sơn, lượng bột sơn phun. Lớp sơn có chuẩn quy định nên thời gian và lượng bột sơn phải luôn được kiểm tra thường xuyên.

Bước 4: Sấy khô kệ để hàng nhà kho đã sơn bột

Bột sơn tĩnh điện được tạo bởi nhựa, chất tạo màu, đá voi. Nung nhiệt độ sẽ làm nhựa chảy ra và kết dính. Giai đoạn này tùy thuộc vào tốt độ chuyền sơn, thời gian và nhiệt độ. Sẽ tạo làm sơn chín đều. Nếu nung quá lâu sẽ gây ngược lại nóng chảy nhiều lần, làm lớp sơn xấu đi.

Kệ chứa hàng nhà kho của công ty chúng tôi đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trương Nhật

Nếu lớp sơn không đạt chất lượng sẽ ảnh hưởng đến hàng hóa kho, đặt biệt kệ chứa hàng kho lạnh, việc co rút nhiệt độ do thay đổi nhiệt độ trong kho lạnh sẽ làm cho lơp sơn róc ra và bay vào sản phẩm thực phẩm, gây ô nhiễm nặng cho kho. Chúng tôi xác định được tiêu chuẩn an toàn nên quy trình sơn đặt biệt được kiểm sát rất tỉ mỉ.

Kệ kho lạnh, kệ để hàng nhà kho công nghiệp, kệ di động moblie rack.. LH: Anyo.com.vn ..sales 0905.749.847