Robot bốc xếp hàng lên pallet, robot boc xep hang len pallet

Robot bốc xếp hàng lên pallet, robot boc xep hang len pallet

Robot bốc xếp hàng lên pallet, robot boc xep hang len pallet

Robot bốc xếp hàng lên pallet | Thương hiệu Robot Nhật FANUC

Robot bốc xếp hàng lên pallet, robot boc xep hang len pallet
Tổng công ty tại Nhật Bản liên kết thương hiệu Robot FANUC,thiết kế đồ gá Robot và cung cấp Robot bốc xếp hàng hóa lên pallet. Kêt hợp giữa băng tải và Robot bốc xếp hàng tự động lên pallet, cung cấp pallet tự động. Được ứng dụng nhiều trong các chuyền sản xuất, kho bãi logistics..
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Robot bốc xếp hàng lên pallet

ROBOT BỐC XẾP HÀNG LÊN PALLET

ROBOT BỐC XẾP HÀNG LÊN PALLET

Trong xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng phát triển, việc đưa robot vào khâu tự động hóa sản xuất là cần thiết,

nhất là dây chuyền sản xuất nhằm tăng năng suất lao động, giảm chi phí sản xuất, tăng độ chính xác của sản phẩm, góp phần giảm tác động xấu đến con người khi làm việc trong môi trường hàn độc hại.

Công nghệ hàn là một dạng công nghệ cơ bản trong chế tạo, gia công cơ khí và robot hàn là sự phát triển cao của lĩnh vực tự động hóa. Robot hàn được lập trình nên có thể ứng dụng hàn nhiều loại sản phẩm khác nhau, mối hàn có hình dạng phức tạp, phương chiều khác nhau.

Có thể điểm qua một số ưu điểm của hàn robot như: Vượt trội về tốc độ, đảm bảo về chất lượng, hạn chế phế liệu, chất thải và tiết giảm chi phí. Các hãng sản xuất ô-tô nổi tiếng trên thế giới như: Ford, GM, Mercedes, Toyota, Hyundai, Honda, Nissan… đều ứng dụng dây chuyền sản xuất và lắp ráp tự động, trong đó khâu hàn chiếm 40%.

Tổng công ty chính tại Nhật Bản Liên kết với 2 nhà sản xuất Robot hàng đầu Nhật Bản là FANUC và YASKAWA thiết kế đồ gá cho 2 thương hiệu này. Cuối năm 2018 công ty không chỉ sản xuất các linh kiện phụ tùng cho Robot Bốc xếp hàng hóa lên Pallet Fanuc mà còn liên kết kinh doanh. Mang thương hiệu ROBOT bốc xếp đến thị trường Việt Nam theo cách liên kết, vừa thiết kế đồ gá cho robot vừa là đại lý phân phối, giúp tối ưu khả năng sử dụng robot và giá thành cạnh tranh

Thông tin sản phẩm xem tại trang mục sản phẩm