Kệ nhà kho chứa hàng tại Đà Nẵng, ke nha kho chua hang tai da nang

Kệ nhà kho chứa hàng tại Đà Nẵng, ke nha kho chua hang tai da nang

Kệ nhà kho chứa hàng tại Đà Nẵng, ke nha kho chua hang tai da nang

Kệ nhà kho chứa hàng tại Đà Nẵng Sx theo kỹ thuật Nhật Bản

Kệ nhà kho chứa hàng tại Đà Nẵng, ke nha kho chua hang tai da nang
ANYO thuộc top những công ty sản xuất kệ nhà kho chứa hàng hàng đầu khu vực. Cung cấp và lắp đặt tại Đà Nẵng, Quảng Nam...và các tỉnh thành trên cả nước. Áp dụng nhiều khoa học kỹ thuật cao vào sản xuất giúp chất lượng và giá thành siêu cạnh tranh
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Kệ nhà kho chứa hàng tại Đà Nẵng và những chú ý phân biệt chất lượng

KỆ NHÀ KHO CHỨA HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG VÀ CÁCH PHÂN BIỆT CHẤT LƯỢNG KỆ

Thông tin sản phẩm xem trang mục sản phẩm: https://anyo.com.vn/san-pham/ke-chua-hang-nha-kho-10/

Kệ nhà kho công nghiệp: Khách mua giá sản phẩm hay mua chất lượng sản phẩm? Những chú ý cho khách hàng chọn mua  kệ nhà kho chứa hàng.

Các nước phát triển trên thế giới sử dụng kệ chứa hàng nhà kho theo 1 chuẩn  kích thước vật liệu, như thanh beam dày 2mm, thanh trụ thép dày 1.5mm... Còn Kệ chứa hàng nhà kho ở Việt Nam thì nhiều công ty sử dụng nhiều kích thước chuẩn loại thép khác nhau để giảm giá thành. Bao nhiêu khách hàng dùng thước kẹp để kiểm tra điều này? Và đặc biệt sản phẩm lại bọc bởi lớp sơn gây tranh cải khi đo kiểm?!

 

Khổ kích thước các thanh trụ, thanh beam?!. Thanh beam mà công ty ANYO luôn áp dụng cho khách chuẩn theo kỹ thuật Nhật Bản yêu cầu, beam luôn thiết kế khổ 50mm. Như 110*50, 140*50, 160*50.... Các công ty lớn đều có kích thước beam này, nhưng nếu khách hàng không am hiểu, khách hàng sẽ nhận được báo giá khổ 40mm, 110*40, 140*40.... bất chấp độ võng, độ cong.( kho chứa pallet)Bảo hành?! Kệ cố định có tuổi thọ khá cao, do chỉ chịu tác động tĩnh và hâu như khách hàng sử dụng tải trọng thấp hơn với yêu cầu đề ra ban đầu. Nhiều công ty nâng mức bảo hành của mình lên để đánh lừa khách hàng Việt Nam luôn chú trọng chữ bảo hành. Bảo hành 5 năm, 7 năm, 10 năm thậm chí có đơn vị bảo hành 15 năm. Nhưng khi sự cố xảy ra thì việc bảo hành trở nên khó khăn, và lỗi hầu như thuộc về khách hàng khi được nói là khách hàng chất chứa quá tải trọng cho phép.

Kệ sử dụng cho kho lạnh cần lưu ý: lớp sơn tĩnh điện kệ chứa hàng phụ thuộc vào chất lượng thép và giai đoạn xử lý bề mặt thép trước khi sơn. Nếu lớp sơn kém chất lượng khách hàng sẽ thiệt hại vô cùng lớn trong các kho lạnh thực phẩm. Khi kho ngưng hoạt động để sửa chữa sự cố hoặc nâng cấp, kho lạnh chuyển từ nhiệt độ âm sang nhiệt độ thường, và  môi trường độ ẩm thấp sang cao. Việc co rút Nhiệt, kết hợp với việc độ ẩm cao. Khi kho hoạt động trở lại, nhiệt độ từ nhiệt độ thường sang nhiệt độ âm. Việc co rút nhiệt này nếu lớp sơn tĩnh điện chất lượng kém sẽ làm bong róc ra, gió trong kho lạnh làm lớp sơn này bay vào các thực phẩm. Gây ô nhiễm nặng sản phẩm.Nhiều công ty hiện nay không thể lắp đặt hệ thống kệ di động (Mobile rack) do không am hiểu kỹ thuật, đa phần các công ty đều nghĩ do công nghệ điều khiển mobile rack nên không thể lắp đặt hệ thống hoạt động linh hoạt .. nhưng thật chất 1 phần là do hệ cơ khí không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Kệ di động chịu nhiều lực động, chất lượng hệ thống kệ phải đạt chất lượng tốt thì mới có hoạt. ANYO tự tin cung cấp hệ thống kệ di động đạt chuẩn chất lượng tương đương với thị trương Nhật Bản, tự tin đứng đầu trong nước về kệ di động( Mobile rack)

Kết luận: Kệ chưa hàng nhà kho Hầu như giá thành bán ra của các công ty không chênh nhiều nếu đều sử dụng 1 chuẩn loại thép và kích thước giống nhau. Nhưng vì để bán được kệ chưa hàng nhà kho và vì để mang lại lợi cao, nhiều công ty sản xuất kệ chứa hàng đang đánh lừa chính nhân viên kinh doanh của mình để đánh lừa khách hàng, bất chấp sai kỹ thuật trong sản xuất kệ chứa hàng. Khách hàng lại không có chuyên môn kỹ thuật về kệ nhà kho, nếu khách hàng càng chú trọng vào giá thành và thời gian bảo hành sẽ bị mất nhiều hơn sau vài năm sử dụng.

Công ty TNHH ANYO được thành lập tiền thân tập đoàn Nhật Bản, luôn lấy phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để tư vấn khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

https://anyo.com.vn/san-pham/ke-chua-hang-nha-kho-10/