Kệ di động mobile rack trong nhà kho logistics, ke di dong mobile rack trong nha kho logisitics

Kệ di động mobile rack trong nhà kho logistics, ke di dong mobile rack trong nha kho logisitics

Kệ di động mobile rack trong nhà kho logistics, ke di dong mobile rack trong nha kho logisitics

Kệ di động Mobile rack | Tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản

Kệ di động mobile rack trong nhà kho logistics, ke di dong mobile rack trong nha kho logisitics
Kệ di động mobile rack được sử dụng rộng trong các nhà kho logistics vì những tính tối ưu không gian nhà kho, tiết kiệm chi phí và thích hợp đa dạng môi trường. Kệ di động Mobile rack tăng gấp đôi sức chứa so với kệ thông thường. ANYO thiết kế và lắp đặt tại Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tp Hcm
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Kệ di động mobile rack trong nhà kho logistics

KỆ DI ĐỘNG  MOBILE RACK  TRONG NHÀ KHO LOGISTICS

Kệ di động ( mobile rack) được nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng, đặc biệt trong các công ty  vận chuyển kho vận logistics

Tính tối ưu không gian, tăng sức chất chứa và công nghệ cao. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư, mang diện mạo doanh nghiệp áp dụng công nghệ cao

Ngoài kệ mobile rack thông thường, còn có các dòng kệ mobile rack tính chất riêng biệt. Như kệ mobile rack trong kho đông lạnh, kệ mobile rack chống cháy, mobile rack không ray...v.v

Giúp đa dạng sự lựa chọn đối tượng kinh doanh đầu tư.

Xem thêm thông tin tại trong mục sản phẩm

Liên Hệ Hotline để được tư vấn và báo giá

Kệ di động mobile rack được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện

Thông tin sơ bộ về công nghệ sơn tĩnh điện như bên dưới

1.Sơn tĩnh điện là công nghệ được phát minh vào đầu thập niên 1950 bởi TS. Erwin Gemmer. Công nghệ này đã trở nên cực kỳ phổ biến kể từ khi được giới thiệu ở Bắc Mỹ vào những năm 1960. Trải qua nhiều năm, ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển với chất lượng sản phẩm ngày càng cải thiện. 

Công nghệ này hoạt động dựa theo nguyên lý tĩnh điện. Tức là sẽ thực hiện tích điện cho bột sơn và sau đó phun vào bề mặt vật cần sơn cũng được tích điện bằng súng phun. Nhờ đó sẽ có thể tạo ra liên kết mạnh hơn giữa bột sơn và vật dụng cần được sơn. Có thể nói, đây là quy trình phức tạp với công nghệ cũng như đòi hỏi kỹ thuật cao.

2 Quy trình phun sơn tĩnh điện như thế nào?

- Bước 1:

Đầu tiên trong quá trình sơn tĩnh điện là phun cát, xử lý hóa chất bề mặt. Giúp loại bỏ đi dầu, gỉ sắt, tạo lớp kẽm bám dính bề mặt.

- Bước thứ 2:

Sử dụng bột sơn và súng tĩnh điện để tiến hành sơn sản phẩm. Súng tĩnh điện sẽ cho điện tích dương (+) vào bột. Điện tích dương này sẽ bị hút về phía bề mặt sản phẩm mang điện tích âm (-). Trong quá trình này, sẽ có 2 hiện tượng khá thú vị. 

Thứ nhất, bột sơn mang điện tích sẽ bám chặt lấy bề mặt, hạn chế việc bay ra ngoài nhiều. Thứ 2, nếu bạn thử áp dụng sơn quá dày tại 1 vị trí nào đó, mật độ diện tích dương sẽ tạo lực đẩy. Từ đó ngăn không cho bột sơn tập trung quá nhiều, do đó, sơn được đồng đều hơn, tiết kiệm chi phí.

Quy trình phun sơn tĩnh điện rất phức tạp, đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao

- Bước thứ 3:

Sau khi thực hiện xong bước 2, bạn đem sản phẩm đã sơn này đi sấy khô. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn cần phải di chuyển sản phẩm hết sức cẩn thận và nhẹ nhàng. Vì bột sơn không dính chặt vào sản phẩm.

- Bước thứ 4:

Giai đoạn cuối cùng là dùng lớp sơn mà khách hàng lựa chọn (thông thường là giả gỗ) để hoàn thiện. Để đảm bảo hơn, lớp sơn tĩnh điện thứ 2 sẽ được sơn lên để tạo lớp bóng, tăng độ chống trầy xước và bong tróc sơn.

3. Ưu nhược điểm của sơn tĩnh điện

- Ưu điểm

Tính kinh tế

Sơn tĩnh điện mang lại lợi ích kinh tế rất cao, là sự kết tinh của hiệu quả và tính vượt trội. Hiệu quả bám dính của lớp sơn tĩnh điện trên sản phẩm là 60-70%. Và hầu như các sản phẩm đều được thu hồi và tái sử dụng trong thời gian dài. Đối với các loại sơn thông thường, hiệu quả bám dình chỉ là 30-40%, và các sản phẩm sẽ khó thu hồi và tái sử dụng sau này. Giá thành của các sản phẩm được phun sơn này cũng rẻ hơn nhiều so với các loại sơn thông thường.

Tính an toàn

Để phun sơn tĩnh điện an toàn, bạn cần phải áp dụng các biện pháp phòng ngừa và bảo hộ lao động. Nhờ đó bạn sẽ tránh hít phải bột và bám dính lên da, đảm bảo an toàn hơn. Thành phần chủ yếu của bột sơn tĩnh điện là nhựa, bột màu và chất phụ gia, là 1 chất rắn và không dễ bay hơi trong không khí.

Chúng không như các loại sơn thông thường có chứa dung môi độc hại và hợp chất hữu cơ dễ bay hơi. Tính an toàn của sơn phun tĩnh điện có thể tránh được bằng những biện pháp phòng hộ lao động đơn giản và thường dùng.

Tính thân thiện với môi trường

Vì sơn tĩnh điện không có dung môi hay hợp chất hữu cơ. Nên sẽ không gây hại cho môi trường trong quá trình thi công. Chất thải cũng không nguy hại và có thể được xử lý trong bãi rác. Trong khi đó, các loại sơn thông thường có chứa các hóa chất độc hại đã được chứng minh làm suy thoái ozon. Bên cạnh đó chúng còn tạo ra chất thải nguy hại cần được xử lý một cách thích hợp.

Tính bền vững của sản phẩm

Lớp sơn phủ trong quá trình sơn phun tĩnh điện sẽ dày gấp đôi so với các loại sơn khác. Sơn bột tĩnh điện cung cấp hiệu suất tốt hơn sơn thông thường. Khi nó có khả năng chống mài mòn, trầy xước và mài mòn khác do liên kết nhiệt gây ra trong suốt quá trình bảo dưỡng.

Ngoài độ dẻo dai về mặt vật lý, lớp sơn bột tĩnh điện còn giữ được màu sắc tuyệt vời. Việc tiếp xúc lâu với độ ẩm, ánh sáng mặt trời, và nhiệt làm hỏng các bề mặt sản phẩm. Tuy nhiên, với lớp sơn tĩnh điện, bề mặt sẽ chống chịu được các thay đổi môi trường. Bên cạnh đó chúng cũng giữ màu sắc được bền vững trong quá trình dài sử dụng.

Nâng cao hiệu suất sản phẩm

Khi được phủ lớp sơn tĩnh điện cuối cùng. Dản phẩm sẽ được bảo dưỡng hoàn toàn trong vòng 20 phút và sẵn sàng đưa vào hoạt động. Trong khi đó, các loại sơn thông thường sẽ phải mất nhiều ngày để lớp sơn khô và sản phẩm thích ứng được với môi trường.

- Nhược điểm của việc sơn tĩnh điện

Việc đầu tư ban đầu cho hệ thống phun sơn tĩnh điện sẽ rất cao. Việc phun sơn đòi hỏi phải có súng phun và bộ nguồn nén khí,hệ thống cũng cần phải có lò sấy khố