Kệ chứa hàng công nghiệp tại Đà Nẵng

Kệ chứa hàng công nghiệp tại Đà Nẵng

Kệ chứa hàng công nghiệp tại Đà Nẵng

Kệ chứa hàng công nghiệp tại Đà Nẵng | 0905 749 847

Kệ chứa hàng công nghiệp tại Đà Nẵng
CÔNG TY TNHH ANYO cung cấp kệ chứa hàng công nghiệp tại Đà Nẵng, Bảo hành chất lượng uy tín, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt. cung cấp kệ chứa hàng công nghiệp tại KCN Đà Nẵng, KCN Hòa Khánh, KCN Hòa Khánh mở rộng, KCN Liên Chiểu, KCN Hòa Cầm và Khu dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Kệ chứa hàng công nghiệp tại Đà Nẵng

Kệ chứa hàng công nghiệp tại Đà Nẵng | công ty chuyên sản xuất kệ chứa hàng công nghiệp tại các KCN Đà Nẵngtải trọng trung tải 600-1500kg/pallet

Kệ công nghiệp là một thiết bị giá đỡ hàng trong kho, dùng để chứa hàng hóa các ngành công nghiệp. Có nhiều loại kệ chứa hàng công nghiệp khác nhau, chúng được chia theo đặc điểm, cách quản lý hàng hóa hoặc khả năng tối diện tích kho.

Nhắc đến giá kệ công nghiệp là nhắc đến những loại giá kệ có tải trọng vài tấn/tầng. Ngày nay kệ kho hàng công nghiệp ngày càng phát triển cả về cấu tạo đặc điểm lẫn tính năng đáp ứng. Đảm bảo theo sát với ngành công nghiệp sản xuất rất phất triển ở trong nước ta.
Đặc điểm của kệ sắt công nghiệp
Giá kệ kho công nghiệp có đặc điểm tải trọng nặng, vài tấn mỗi tầng. Đa phần kệ chứa hàng bằng Pallet, có cấu tạo chính gồm thanh trụ, thanh beam, thanh giằng, support, bulong ốc vít và một vài bộ phận khác.

Vì để chứa hàng trong kho và với nhu cầu sử dụng trong nhiều năm nên các loại kệ được thiết kế với độ dày cao. Các thanh beam, giằng chắc chắn. Bề mặt được sơn phủ tĩnh điện để chống oxi hóa, ăn mòn kim loại và tăng tính thẩm mỹ.

Sản xuất kệ chứa hàng công nghiệp giá rẻ
 

Tư vấn chọn kệ sắt công nghiệp phù hợp
Bạn có đang phân vân nên chọn loại kệ công nghiệp nào cho nhà kho của mình?

Sau đây Vinatech xin tư vấn cách chọn kệ kho hàng phù hợp. Giúp tối ưu chi phí đầu tư, diện tích nhà kho và quy trình vận hành quản lý hàng hóa.

Bước 1: Xác định đặc điểm nhà kho
Để chọn được loại kệ kho công nghiệp thích hợp đầu tiên bạn cần xác định đặc điểm nhà kho của mình. Những yếu tố quan trọng cần quan tâm đó là diện tích kho, chiều dài, chiều rộng, chiều cao của kho. Dựa vào diện tích, CÔNG TY TNHH ANYO có thể gợi ý giúp bạn những loại kệ phù hợp.

Một số trường hợp đặc biệt bạn phải xác định đặc điểm môi trường trong kho. Ví dụ đối với kho lạnh chúng tôi sẽ ưu tiên dùng các loại kệ phù hợp.

Bước 2: Xác định hàng hóa trong kho
Bước tiếp theo sau khi có được đặc điểm nhà kho là đến xác định hàng hóa. Với mỗi loại hàng hóa lại cần có yêu cầu lưu trữ riêng. Với một số sản phẩm quản lý nhập hàng theo hạn sử dụng thì phương thức lấy hàng nên áp dụng là FIFO(vào trước ra trước) để đảm bảo hàng không hết date.

Hàng hóa cũng cho thêm các thông tin về tải trọng các tầng, số Pallet mỗi tầng chiều từng tầng. Đây là những thông số quan trọng giúp chọn kệ công nghiệp phù hợp.

Bước 3: Tính toán chi phí đầu tư
Cuối cùng là phần chi phí đầu tư bạn có thể bỏ ra. Đối với một số nhà kho và hàng hóa có thể sử dụng nhiều loại kệ công nghiệp phù hợp. 

CÔNG TY TNHH ANYOĐơn vị sản xuất kệ công nghiệp chất lượng
CÔNG TY TNHH ANYO là nhà sản xuất trực tiếp các loại giá kệ từ chứa hàng, để đồ, siêu thị,… chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, tất cả được đầu tư bài bản từ hệ thống nhà máy sản xuất đến công nghệ lắp ráp tự động hóa. Các sản phẩm của CÔNG TY TNHH ANYO sử dụng loại chất liệu sắt cứng chất lượng cao, được phủ sơn tĩnh điện tự động nên độ bền cao, chống oxy hóa.

Mẫu mã thiết kế hiện đại, tiện lợi phù hợp với sử dụng trong các nhà kho hiện đại.

Sử dụng độ an toàn cao, chống được lực va đập hàng hóa
Giá bán cực kỳ ưu đãi, khách có nhu cầu cao sẽ được mua với giá gốc từ nhà sản xuất, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

CÔNG TY TNHH ANYO cung cấp kệ chứa hàng công nghiệp tại Đà Nẵng. Đến với CÔNG TY TNHH ANYO bạn không những chọn được các loại kệ phù hợp mà còn được mua với mức giá rẻ nhất thị trường so với chất lượng mang lại. Bảo hành chất lượng uy tín, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt.

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

Mã số thuế doanh nghiệp : 0315 41 44 77 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. HCM  - Phòng Đăng ký kinh doanh cấp ngày 30/11/2018

kệ chứa hàng công nghiệp KCN Đà Nẵng, kệ chứa hàng công nghiệp KCN Hòa Khánh, kệ chứa hàng công nghiệp KCN Hòa Khánh mở rộng, kệ chứa hàng công nghiệp KCN Liên Chiểu, kệ chứa hàng công nghiệp KCN Hòa Cầm, kệ chứa hàng công nghiệp Khu dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng