Kệ chứa hàng nhà kho tại Đà Nẵng, ke chua hang nha kho tai da nang

Kệ chứa hàng nhà kho tại Đà Nẵng, ke chua hang nha kho tai da nang

Kệ chứa hàng nhà kho tại Đà Nẵng, ke chua hang nha kho tai da nang

Kệ chứa hàng nhà kho tại đà năng| SX theo công nghệ kỹ thuật Nhật Bản

Kệ chứa hàng nhà kho tại Đà Nẵng, ke chua hang nha kho tai da nang
Công ty chuyên sản xuất kệ chứa hàng nhà kho, xe đẩy hàng công nghiệp, băng tải..theo công nghệ kỹ thuật Nhật Bản, cung ứng và lắp đặt tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế... các tỉnh thành trên toàn quốc. Sx trên công nghệ cao giúp chất lượng và giá thành kệ nhà kho siêu cạnh tranh
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
kệ chứa hàng nhà kho đà nẵng

PHÂN BIỆT CHẤT LƯỢNG KỆ CHỨA HÀNG NHÀ KHO

Giải đáp những câu hỏi khách hàng hay gặp

1. Công ty TNHH ANYO chỉ sử dụng 1 chuẩn loại thép duy nhất để sản xuất kệ chứa hàng, kích thước cũng như chất lượng thép được thống nhất nguyên quá trình thành lập ban đầu.

Quy trình tìm chọn thép là quy trình hàng đầu về sản xuất. Đó là phương châm chúng tôi, không vì lợi nhuận mà đánh đi phẩm chất là công ty Nhật Bản.

Khách hàng không thể biết được lớp thép sử dụng chất lượng như thế nào?! có độ dày như thế nào?! Rất khó để kiểm tra điều này bởi vì tất cả đều phủ bởi lớp sơn.

Nêu nhiều công ty lợi dụng điều này để giảm giá thành tăng sức cạnh tranh về giá, nếu khách hàng yêu cầu giảm giá họ sẵn lòng giảm giá và Cùng với việc giảm giá khách hàng không hề biết là mình đang nhận một sản phẩm chất lượng khác ban đầu. Nhiều công ty lại chú trọng về mặt bảo hành, nhưng có rất nhiều lời phản trách nhiệm để không bảo hành, hay liên lạc xử lý thì rất khó.

 

2. Bọt sơn tĩnh điện là một trong các yếu tố tạo nên chất lượng lớp sơn. Tuy Nhiên quá trình xử lý bề mặt và chất liệu thép mới là yếu tố quan trọng nhất tạo nên độ bền bám dính, cũng như tính thẩm mỹ lớp sơn. 

Quy trình sản xuất công ty chúng tôi qua 2 công đoạn xử lý bề mặt là phun bi  và quá trình phun hóa chất. Tạo nên một bề mặt có khả năng bám dính bọt sơn cao nhất.

Kết hợp quy trình kiểm tra chất lượng từng công đoạn. Đây cũng là yếu tố mà hầu như mọi công ty nhật đều giảm sức cạnh tranh về giá nhưng lại mạnh về chất lượng sản phẩm.

Xem thông tin sản phẩm tại trang mục sản phẩm: https://anyo.com.vn/san-pham/ke-chua-hang-nha-kho-10/