Hệ thống băng tải đứng tại Quảng Nam

Hệ thống băng tải đứng tại Quảng Nam

Hệ thống băng tải đứng tại Quảng Nam

Hệ thống băng tải đứng tại Quảng Nam | 0905 749 847 Mr.Hải

Hệ thống băng tải đứng tại Quảng Nam
Băng tải đứng tại Quảng Nam đã xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Phong phú về cả đơn vị cung cấp cũng như số lượng sản phẩm. Chính vì vậy để tìm kiếm một nguồn cung băng tải tốt, chất lượng là điều tương đối khó với các doanh nghiệp, công ty.
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Hệ thống băng tải đứng tại Quảng Nam

Hệ thống băng tải đứng tại Quảng Nam | thiết kế bảng tải theo yêu cầu khách hàng.

Lý do nên đầu tư một băng tải đứng tại Quảng Nam là gì?

Băng tải đứng tại Quảng Nam mang lại giải pháp an toàn, hoạt động hiệu quả kinh tế hơn việc sử dụng một chiếc xe nâng để vận chuyển hàng, vật liệu giữa các tầng lầu. 

- Ít tốn kém hơn để duy trì trong khi sử dụng, không cần phải có bằng cấp sử dụng như việc sử dụng một chiếc xe nâng. 

- Nó có thể chuyển tải pallet, hộp,, lốp xe, xe đẩy…mà một chiếc xe nâng không thể vận chuyển được. Ngoài ra, băng tải đứng được thiết kế phù hợp để có thể xử lý cũng như tải hầu hết các hình dạng cũng như trọng lượng hàng hóa cần tải.

Tại sao phải mua Băng Tải Đứng tại Quảng Nam của CÔNG TY ANYO
Băng tải đứng tại Quảng Nam đã xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Phong phú về cả đơn vị cung cấp cũng như số lượng sản phẩm. Chính vì vậy để tìm kiếm một nguồn cung băng tải tốt, chất lượng là điều tương đối khó với các doanh nghiệp, công ty. Không phải ngẫu nhiên mà các “thượng đế” lại chọn Công ty sản xuất băng tải ANYO để mua băng tải đứng. Bởi chúng tôi có:

+ Công ty sản xuất băng tải ANYO là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo chất lượng cũng như hạn chế tối đa chi phí phát sinh để đưa đến cho quý khách hàng mức giá hợp lý nhất.

+ Tất cả sản phẩm mà Công ty sản xuất băng tải ANYO cung cấp luôn đảm bảo được chọn lọc kỹ lưỡng và chặt chẽ chất lượng, để làm sao mang đến cho quý khách sản phẩm có chất lượng tốt và tối ưu hiệu suất nhất.

+ Công ty sản xuất băng tải ANYO là một đơn vị cung cấp đa dạng chủng loại từ băng tải cao su, băng chuyền, bóng đèn sấy uv, băng tải chịu nhiệt, motor giảm tốc,… với số lượng lớn và thời gian theo đúng yêu cầu của đơn hàng.

+ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, luôn cố gắng vì mục tiêu phát triển bền vững của Công ty sản xuất băng tải ANYO.

+ Hơn nữa, không chỉ có chính sách bán hàng chuyên nghiệp, mà chính sách hậu mãi và bảo hành, bảo trì của chúng tôi nhằm đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.

Với phương châm “Chất lượng, giá trị và độ tin cậy” Công ty sản xuất băng tải ANYO luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm có hiệu quả cao nhất. Quý khách hàng có nhu cầu mua “băng tải đứng" xin vui lòng liên hệ Hotline: 0905 749 847 Mr.Hải hoặc

ĐẶC ĐIỂM BĂNG TẢI CON LĂN TẠI CÔNG TY ANYO:

Đặt điểm: con lăn thép có đường kính từ 28mm đến 60mm, độ rộng từ 100mm đến 1000mm

Trục con lăn được mạ kẽm nhúng nóng, khung gá con lăn sơn tĩnh điện

Đặt điểm nổi bật: Đa dạng mẫu theo nhu cầu người sử dụng

Chất liệu được kiểm định nghiêm ngặt, đạt chất lượng tương đồng với sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản

Kiểm tra và kiểm nghiệm chịu tải, độ bền, chống gỉ

Hãy gọi cho chúng tôi: 0905 749 847 Mr.Hải để nhận được ưu đãi, tư vấn 24/7.

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

Mã số thuế doanh nghiệp : 0315 41 44 77 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. HCM  - Phòng Đăng ký kinh doanh cấp ngày 30/11/2018