Địa chỉ cung cấp băng tải dạng con lăn

Địa chỉ cung cấp băng tải dạng con lăn

Địa chỉ cung cấp băng tải dạng con lăn

Địa chỉ cung cấp băng tải dạng con lăn | 0905 749 847 Mr.Hải

Địa chỉ cung cấp băng tải dạng con lăn
Địa chỉ cung cấp băng tải dạng con lăn. Là một thiết bị công nghiệp giúp di chuyển nguyên vật liệu từ điểm này sang điểm khác mà không phải tốn sức người giúp chủ nhà máy xí nghiệp giải quyết triệt để vấn đề vận chuyển nguyên vật liệu một cách hiệu quả nhất.
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Địa chỉ cung cấp băng tải dạng con lăn

Địa chỉ cung cấp băng tải dạng con lăn | CÔNG TY ANYO

Băng tải là thiết bị không thể thiếu trong mỗi hệ thống sản xuất trong mỗi doanh nghiệp.

Là một thiết bị công nghiệp giúp di chuyển nguyên vật liệu từ điểm này sang điểm khác mà không phải tốn sức người giúp chủ nhà máy xí nghiệp giải quyết triệt để vấn đề vận chuyển nguyên vật liệu một cách hiệu quả nhất.

Đây là một sản phẩm hầu như được có khắp mọi nơi trên toàn quốc. Nó giúp vận hành dễ dàng và đi chuyển dễ dàng và điều đặc biệt hơn là nó có thể tách rời ra và dễ đi chuyển trong quà trình vận chuyển hàng hóa mà bạn cần tới.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM BĂNG TẢI CON LĂN TẠI CÔNG TY ANYO:

Đặt điểm: con lăn thép có đường kính từ 28mm đến 60mm, độ rộng từ 100mm đến 1000mm

Trục con lăn được mạ kẽm nhúng nóng, khung gá con lăn sơn tĩnh điện

Đặt điểm nổi bật: Đa dạng mẫu theo nhu cầu người sử dụng

Chất liệu được kiểm định nghiêm ngặt, đạt chất lượng tương đồng với sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản

Kiểm tra và kiểm nghiệm chịu tải, độ bền, chống gỉ

Băng tải dạng con lăn là gì ?
Có lẽ các bạn biết về băng tải đếm hàng hóa nhưng đối với băng tải dạng con lăn này thì nó hơn hẳn mọi mặt so với băng tải đếm vì đặc điểm nổi bật là con lăn là rời giúp nó dễ dàng đi chuyển và thay đổi vị trí đến ở nhiều địa hình khác nhau mà không tốn nhiều nhiêu liệu hay sức người.

Băng tải dạng con lăn được trang bị dưới chân là những bánh xe giúp dễ dàng đi chuyển
Băng tải con lăn là gồm những băng tải nhỏ ghép lại. vì đầu và cuối cảu băng tải con lăn đước có lắp thêm một cái chốt giúp nối thêm ra và ngắn lại.
Khi nối lại những băng tải lại với nhau thì đầu băng tải sẽ có một ổ cắm để cấp điện cho băng tải lấy điện của băng tải khác giúp dễ dàng sử dụng mà không cần một thiết bị dây cắm nào kéo vào để tránh được những trường hợp rủi ro về điện


Đặc điểm của băng tải dạng con lăn
Với băng tải được trang bị cho một hộp số cảm biến để đếm sản phẩm khi chúng đi qua. Và nó được đặt ở nằm bên phải của băng tải giúp dễ dàng nhìn thấy.
Với việc tháo ra và di chuyển rất dàng, không gây ra cảm giác khó khăn khi di chuyển. có thể đổi hướng đi chuyển rất nhanh vì băng tải con lăn là dạng rời dễ dàng tháo và lắp và chúng đượ trang bị cho những bánh xe dễ dàng di chuyển.
Điều đặc biệt hơn khi vận chuyển ở hai hướng khác nhau trên một đường thì di chuyển của hai hướng không có bị trùng nhau hay đụng nhau.
Ưu điểm của băng tải dạng con lăn
Tháo lắp và điều chỉnh hướng vận chuyển dễ dàng, có cơ cấu tạo đơn giản
Giá thành và chi phi thấp và chi phí thiết kế không quá cao
Băng tải con lăn có khả năng chống nhiễm bụi và có chống nước cao
Băng tải con lăn vận chuyển hàng hóa theo hướng đường thẳng & đường cong, dễ dàng vận chuyển không gặp khó khăn khi đi đường cong
Băng tải có độ bền cơ học cao giữa con lăn chuyển động gồm những xích nhỏ vận hành chuyển động ở bên trong vừa cho phép vẩn chuyển nặng


Lưu ý khi sử dụng băng tải dạng con lăn
Là một băng tải con lăn thì hệ thống của nó khi bào trì rất khó khăn cho việc chùi bảo dưỡng những dây xích bên trong hệ thống của con lăn
Băng tải khi chuyển động không được phép vận chuyển quá mức như vậy sẽ làm hệ thống thường gặp khó khăn và khả năng cao cao những con lăn không di chuyển được

Hãy gọi cho chúng tôi: 0905 749 847 Mr.Hải để nhận được ưu đãi, tư vấn 24/7.

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn