công ty sản xuất xe đẩy hàng nhà kho tại Bình Dương, cong ty san xuat xe day hang nha kho tai Binh Duong

công ty sản xuất xe đẩy hàng nhà kho tại Bình Dương, cong ty san xuat xe day hang nha kho tai Binh Duong

công ty sản xuất xe đẩy hàng nhà kho tại Bình Dương, cong ty san xuat xe day hang nha kho tai Binh Duong

Công ty SẢN XUẤT xe đẩy hàng nhà kho tại Bình Dương

công ty sản xuất xe đẩy hàng nhà kho tại Bình Dương, cong ty san xuat xe day hang nha kho tai Binh Duong
Công ty ANYO chuyên sản xuất xe đẩy hàng nhà kho cung cấp tại Bình Dương, Long An, Đồng Nai,tp hcm và các cụm công nghiệp trên toàn quốc. công ty sản xuất xe đẩy hàng nhà kho theo kỹ thuật công nghệ Nhật Bản, chất lượng và giá thành siêu cạnh tranh trong và ngoài nước.
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
công ty sản xuất xe đẩy hàng nhà kho tại Bình Dương

CÔNG TY SẢN XUẤT XE ĐẨY HÀNG NHÀ KHO TẠI BÌNH DƯƠNG 

CHẤT LIỆU LÀM BÁNH XE

ANYO sản xuất xe đẩy hàng theo công nghệ kỹ thuật Nhật Bản

Mẫu xe được sử dụng phổ biến nhất thị trường Nhật Bản hiện nay

Với việc được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất như 100% mối hàn sử dụng robot Hàn, robot phun sơn, robot bốc xếp..

giúp cho chất lượng và giá thành xe đẩy hàng siêu cạnh tranh trong và ngoài nước

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tạit trang mục sản phẩm: https://anyo.com.vn/san-pham/xe-day-hang-9/

Các loại bánh xe

1. Bánh xe nhựa

Ở Việt Nam, ngoài hạt nhựa được làm từ nhà máy lọc dầu Dung Quất và hạt nhựa tái sinh thì nguyên liệu chủ yếu vẫn phải nhập từ nước ngoài. Nhìn chung, bánh xe nhựa đều có khả năng chịu nước, xăng, dầu mỡ và một số loại hoá chất nhẹ. Bánh xe nhựa có tải trọng lớn, nếu cùng đường kính bánh xe nhựa có thể có tải trọng gấp 2 - 3 lần so với bánh xe cao su. Có thể tạm chia thành 2 loại chính là Nylon và PU. Hiện nay, nhựa PU được dùng nhiều hơn cả nhờ có dải độ cứng rộng, rất bền: khả năng chịu mài mòn, chịu hóa chất rất tốt, và đặc biệt là nhựa PU ít gây nguy hại tới môi trường.

Đặc điểm chính của từng loại như sau:

Nylon: gồm nhiều chất liệu như PP, PA (Nylon 6), PVC, POM, PC, vv.... Khả năng chịu nước, xăng, dầu mỡ và một số loại hóa chất thông thường của Nylon tốt hơn nhiều so với nhựa PU. Nylon được dùng nhiều trong công nghiệp nhờ tính dễ lăn, chịu tải cao và hầu như không bị lão hóa - tuổi thọ của Nylon có thể lên tới vài chục năm, dài hơn rất nhiều nếu so với nhựa PU. Bù lại Nylon cứng sẽ gây ồn không thích hợp dùng khu vực cần sự yên tĩnh và chỉ nên di chuyển trên mặt nền nhẵn hoặc cho hệ thống xe chở nặng để lâu ngày. Nếu dùng nhiều và liên tục trong môi trường hóa chất thì nên sử dụng bánh xe Nylon với càng thép INOX 304.

Nhựa PU: có khả năng chịu mòn và tải trọng cao. Bánh xe lăn sẽ không để lại dấu vết trên sàn, ngay cả khi xe đang chất hàng nặng. PU có độ đàn hồi nhỏ nên bánh xe cũng có khả năng giảm xóc và giảm ồn nhất định, dù không tốt bằng cao su. Nhựa PU có độ ổn định thủy phân yếu nên độ bền bị ảnh hưởng mạnh bởi môi trường ẩm ướt, đặc biệt là môi trường khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Nhựa PU cũng kém chịu nhiệt, đặc biệt là trong môi trường quá nóng hoặc quá lạnh. Theo đó, khả năng lý hóa - cũng chính là chất lượng giảm dần do bị lão hóa theo thời gian. Tuổi thọ sử dụng của PU được ước tính vào khoảng 2 - 5 năm. Có 2 cách đúc lốp PU thông dụng là ép bột và đúc từ nguyên liệu lỏng. PU đúc có tuổi thọ cao hơn.

Nhựa chịu nhiệt: có giá thành cao. Trong các loại nhựa thì khả năng chịu nuớc, dầu mỡ, acid nhẹ và các hóa chất thông thường của nhựa chịu nhiệt là tốt nhất. Quan trọng nhất là bánh xe chịu được nhiệt độ cao, tuỳ theo chất liệu cụ thể bánh xe có thể chịu đuợc nhiệt độ dao động trong khoảng 200 - 250°C. Bánh xe cứng và nếu ở cỡ nhỏ (Ø75mm trở xuống) có thể không tròn do phải gia công ở nhiệt độ rất cao nên khó kiểm soát được độ co lại của bánh xe trong quá trình làm nguội.

2. Bánh xe bằng kim loại

Chiếm tỷ trọng thấp nhất, bánh xe bằng kim loại nặng nề và cục mịch cho người sử dụng cảm giác chắc chắn, bền bỉ: Bánh xe bằng gang, sắt hoặc hiếm hơn là INOX. Loại này thường dùng làm bánh xe cổng hoặc bánh xe chạy ray. Vì bằng kim loại đã qua gia công nên bánh xe kim loại có thể dùng cho các lò nướng bánh, lò luyện thép, vv… Lưu ý duy nhất với người sử dụng là không nên sử dụng trên các bề mặt đắt tiền (sàn đá, sàn sơn công nghiệp) do khả năng cày và phá của loại bánh xe này. Đặc biệt cẩn trọng khi xe đang chở nặng hoặc vừa đưa ra ngoài lò nung, sấy có nhiệt độ cao.