công ty sản xuất băng tải con lăn, cong ty san xuat bang tai con lan

công ty sản xuất băng tải con lăn, cong ty san xuat bang tai con lan

công ty sản xuất băng tải con lăn, cong ty san xuat bang tai con lan

Công ty SẢN XUẤT băng tải con lăn theo kỹ thuật Nhật Bản

công ty sản xuất băng tải con lăn, cong ty san xuat bang tai con lan
ANYO thuộc top những công ty sản xuất băng tải con lăn có chất lượng hàng đầu việt Nam. Băng tải con lăn được ứng dụng trong các chuyền sản xuất, vận chuyển hàng hóa trong kho bãi... Công ty thiết kế và sản xuất theo từng khách hàng tại tphcm, Bình Dương, Long An, Đà Nẵng, Tiền Giang
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Công ty sản xuất băng tải con lăn

CÔNG TY SẢN XUẤT BĂNG TẢI CON LĂN

 

CÔNG TY SẢN XUẤT BĂNG TẢI CON LĂN

ANYO chuyên sản xuất băng tải con lăn theo công nghệ Nhật Bản

Nhà máy được ứng dụng nhiều kỹ thuật cao như robot Hàn, Robot bốc xếp,cắt cnc, cắt laser... 

Giúp chất lượng và giá thành siêu canh tranh

xem thông tin sản phẩm tại trang mục sản phẩm 

 

PHÁT TRIỂN LOGISTICS BẾN LỨC
Vị trí địa lý:

Bến Lức nằm phía Đông của tỉnh Long An là một địa bàn chiến lược về kinh tế và quân sự của thành phố Hồ Chí Minh, là cửa ngõ phía Bắc của miền Tây Nam Bộ. Huyện Bến Lức có diện tích 28.836,00 ha, dân số 152,794 người (theo số liệu dân số tính đến tháng 5 năm 2013). Phía Bắc giáp huyện Đức Hòa, huyện Đức Huệ; phía Đông giáp huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh; phía Nam giáp huyện Cần Giuộc, huyện Cần Đước, huyện Tân Trụ; phía Tây giáp Thủ Thừa.

Quốc lộ 1 A là trục giao thông đường bộ chính của Quốc gia nối liền địa bàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với đồng bằng sông Cửu Long đi qua huyện Bến Lức; ngoài ra, còn có các tuyến đường bộ Quốc gia đi qua huyện Bến Lức như: đường Quốc lộ N2, đường Quốc lộ cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương, đường Quốc lộ cao tốc Bến Lức - Long Thành, tạo điều kiện cho huyện Bến Lức phát triển kinh tế, giao lưu văn hoá, tiếp cận nhanh chóng những thông tin mới nhất trong nước, hoà nhập với kinh tế thị trường, phát triển nhiều loại hình dịch vụ, hình thành các điểm trung chuyển hàng hoá giữa miền Tây lên Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại.

Về kinh tế:

Tốc độ tăng trưởng GO bình quân thời kỳ 2011-2020 đạt 16%/năm trong đó: giai đoạn 2011-2015 đạt 17%/năm và giai đoạn 2016-2020 đạt 16,2%/năm.

Đến năm 2015: tốc độ tăng trưởng GO bình quân khu vực I đạt 2%, khu vực II đạt 17,6%, khu vực III đạt 15,8%; tổng VA bình quân đầu người trên địa bàn đạt 150 triệu đồng (khoảng 6.454 USD); huy động ngân sách nhà nước từ kinh tế địa phương chiếm 3,5%.

Đến năm 2020: tốc độ tăng trưởng GO bình quân khu vực I đạt 1,7%, khu vực II đạt 16,1%, khu vực III đạt 19,4%; tổng VA bình quân đầu người trên địa bàn đạt 379 triệu đồng (khoảng 15.169 USD); huy động ngân sách nhà nước từ kinh tế địa phương chiếm 3,2%. Cơ cấu kinh tế trên địa bàn là công nghiệp và dịch vụ.

Tầm nhìn đến năm 2030: tốc độ tăng trưởng kinh tế khoảng 16,5%/năm (17,4%/năm giai đoạn 2021-2025 và 15,7%/năm giai đoạn 2026-2030). Tốc độ tăng trưởng GO bình quân khu vực I đạt 1,6%, khu vực II đạt 16,8%, khu vực III đạt 14,2%; tổng VA bình quân đầu người trên địa bàn đạt khoảng 38.000 USD vào năm 2025 và 92.000 USD vào năm 2030. Cơ cấu kinh tế trên địa bàn là công nghiệp và dịch vụ.

Về xã hội:

Đến năm 2015: tốc độ tăng dân số bình quân đạt 1,7%/năm, quy mô dân số đạt khoảng 163.100 người. Tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt 60%. Tỷ lệ huy động các cấp phổ thông đạt 94,3%; phấn đấu đạt 50% trường học các cấp đạt chuẩn quốc gia. Tỷ lệ xã, thị trấn đạt chuẩn quốc gia về y tế đạt 100%; số giường bệnh/vạn dân đạt 20,8; số bác sĩ khu vực công lập/vạn dân đạt 4,9. Giảm tỷ lệ trẻ dưới 05 tuổi suy dinh dưỡng còn 11%. Tỷ lệ hộ sử dụng điện trên 99%. Tỷ lệ dân sử dụng nước hợp vệ sinh là 97%.

Đến năm 2020: tốc độ tăng dân số bình quân đạt 1,5%, quy mô dân số đạt trên 175.600 người. Tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt 83%. Tỷ lệ huy động các cấp phổ thông đạt trên 95%; phấn đấu đạt 80% trường học các cấp đạt chuẩn quốc gia.

Duy trì 100% xã, thị trấn đạt chuẩn quốc gia về y tế; số giường bệnh/ vạn dân đạt 25,6; số bác sĩ khu vực công lập/vạn dân trên 6,0. Giảm tỷ lệ trẻ dưới 05 tuổi suy dinh dưỡng còn 10%. Tỷ lệ hộ sử dụng điện đạt xấp xỉ 100%. Tỷ lệ dân sử dụng nước hợp vệ sinh là 99%. Giảm tỷ lệ hộ nghèo dưới 2,0% theo tiêu chuẩn mới.

Tầm nhìn đến năm 2030: tốc độ tăng dân số bình quân đạt 1,35%/năm, quy mô dân số đạt trên 175.800 người. Tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt 85%.

Tỷ lệ huy động các cấp phổ thông đạt trên 97%; phấn đấu đạt 90% trường học các cấp đạt chuẩn quốc gia. Duy trì 100% xã, thị trấn đạt chuẩn quốc gia về y tế; số giường bệnh/ vạn dân đạt 28,5; số bác sĩ khu vực công lập/vạn dân trên 11,2. Giảm tỷ lệ trẻ dưới 05 tuổi suy dinh dưỡng còn 7%. Tỷ lệ hộ sử dụng điện đạt xấp xỉ 100%. Tỷ lệ dân sử dụng nước hợp vệ sinh là 99%. Giảm tỷ lệ hộ nghèo dưới 2,0%/năm theo tiêu chuẩn mới.​​

Đường vành đai 4: là đường cao tốc đô thị. Với vận tốc thiết kế là 80-100km/giờ, quy mô mặt cắt ngang là 6-8 làn xe. Tuyến đường đi qua địa giới hành chính của 5 tỉnh/thành phố. Đó là Bà Rịa – Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương – TP.HCM – Long An.

Đi qua 4 huyện của tỉnh Long An là Bến Lức, Cần Được, Cần Giuộc, Đức Hòa. Với tổng chiều dài 197.6km, mức đầu tư dự kiến là 98,537 tỷ đồng và thời gian thực hiện từ năm 2011 – 2020.

Tỉnh lộ 830: Khỏi công xây dựng vào tháng 11/2013, đi qua mặt tiền dự án bất động sản lớn. Đây là một phần của tuyến đường Vành đai 4, chạy dọc mặt tiền và là điểm giao đầu tiên của cao tốc Sài Gòn – Trung Lương. Tuyến cao tốc nối liền TP.HCM với các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Hiện, tại tuyến đường này đã đưa vào hoạt động một số tiện ích như chợ, trường học, khu y tế, công viên,…

Cao tốc Bến Lức – Long Thành: thuộc tuyến đường cao tốc Bắc Nam. Tuyến đường có chiều dài 58km, nối huyện Bến Lức, tỉnh Long An với huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Khởi công vào 2014, dự kiến hoàn thành 2020, được thiết kế loại A với 4 làn xe, 2 làn dừng khẩn cấp, vận tốc thiết kế là 100km/giờ. Khi hoàn thành cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ giúp giao thông liên vùng miền Tây và vùng Đông Nam Bộ không cần quá cảnh qua Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời rút ngắn thời gian đi từ Long An đến Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Cao tốc TPHCM – Trung Lương: thuộc đường cao tốc Bắc Nam. Là đường cao tốc nối TPHCM với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, dài 50km. Là một phần của tuyến cao tốc TP.HCM – Cần Thơ. Tuyến cao tốc TPHCM – Cần Thơ gồm 3 đoạn TP.HCM – Trung Lương; Trung Lương – Mỹ Thuận và Mỹ Thuận – Cần Thơ. Cao tốc khi đưa vào sử dụng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TPHCM đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, cũng như giải quyết tình trạng quá tải của tuyến đường quốc lộ 1A.

Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây: là tuyến đường thuộc đường cao tốc Bắc Nam. Là tuyến đường nối TPHCM với Đồng Nai.

Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết: là đoạn tiếp nối của cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, thuộc đường cao tốc Bắc Nam Việt Nam, dài 98km, quy mô 4-8 làn xe. Cao tốc giúp rút ngắn thời di chuyển từ TPHCM ra Bình Thuận.

Cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt: là đoạn tiếp nối của cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, hướng đi về Đà Lạt, kết nối vùng Đông Nam Bộ với miền Nam Tây Nguyên Việt Nam. Cao tốc dầu giây-Đà Lạt dài 220km.

Cao tốc khi đưa vào sử dụng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TPHCM đến các tỉnh Tây Nguyên, cũng như giải quyết tình trạng quá tải cho Quốc Lộ 20

Ga Metro đặt tại Bến Lức: là một trong những điểm dừng chân của dự án nhà Ga Metro lớn nhất TP.HCM. Dự án gồm nhiều giai đoạn thực hiện, được khởi công vào tháng 8/2014.

Hạ tầng giao thông được chú trọng phát triển để phù hợp với kế hoạch quy hoạch và phát triển đô thị Bến Lức – Long An 2020 tầm nhìn 2030.

Các tỉnh Miền Tây giao thương hàng hóa đều phải đi qua cửa ngõ Bến Lức, đây là cơ sở để Bến Lức được chú trọng phát triển phù hợp với định hướng của tỉnh.

Thế mạnh lớn nhất về ngành kho bãi logistics là Long An có các cảng quốc tế. Ngoài việc gần cảng Cát Lái tphcm, Cảng Hiệp Phước và cảng Quốc Tế Long An, giúp cho khu vực Bến Lức nói chung và khu vực Long An giáp ranh tp hcm là điểm đến hấp dẫn đến nhiều doanh nghiệp trong ngành.

Công ty chúng tôi không ngừng nghiêm cứu, phát triển sản phẩm như băng tải, kệ nhà kho thông minh, xe đẩy hàng. Được thành lập từ tổng công ty tại Nhật Bản, chúng tôi kế thừa công nghệ tổng công ty nghiêm cứu nhiều năm. Để sản xuất đáp ứng cho khu vực trong và ngoài nước, đặc biệt khu vực phía Nam.