Cách chọn loại kệ thích hợp cho nhà kho công nghiệp, ke doulbe deep, Mobile rack, kệ di động, cố định, ASRS, selective

Cách chọn loại kệ thích hợp cho nhà kho công nghiệp, ke doulbe deep, Mobile rack, kệ di động, cố định, ASRS, selective

Cách chọn loại kệ thích hợp cho nhà kho công nghiệp, ke doulbe deep, Mobile rack, kệ di động, cố định, ASRS, selective

Cách chọn loại kệ thích hợp cho nhà kho công nghiệp | ANYO

Cách chọn loại kệ thích hợp cho nhà kho công nghiệp, ke doulbe deep, Mobile rack, kệ di động, cố định, ASRS, selective
ANYO chuyên tư vấn thiết kế và cung cấp kệ chứa hàng nhà kho công nghiệp. Giúp khách hàng có sự lựa chọn loại kệ thích hợp cho nhà kho công nghiệp. Các loại kệ như Mobile rack, Kệ di động, kệ ASRS, dobule deep, selective được sản xuất trên công nghệ cao từ Nhật Bản
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Cách chọn loại kệ thích hợp cho nhà kho công nghiệp

Cách chọn loại kệ thích hợp cho nhà kho công nghiệp

Dựa vào các yếu tố sau:

1. Tải trọng

Tải trọng thông thường 1 pallet hàng hóa từ 200 đến 1500 kg. Tùy vào hoạt động kinh doanh từng doanh nghiệp, số lượng kích thước và khối lượng hàng hóa đa dạng. Nhưng nhìn chung khách hàng phải tự phân chia số lượng hàng hóa trên 1 pallet thích hợp. Lựa chọn 1 loại kích thước pallet nhất định. Từ đó có thể xác định tải trọng trên 1 khung kệ và chúng tôi thiết kế dựa trên các mẫu tiêu chuẩn định sẵn cho từng loại kệ tương ứng.

Khách hàng có thể liên lạc để được đội ngũ kỹ thuật tư vấn lựa chọn pallet và phân bố tải trọng thích hợp nhất.

2. Phù hợp với tính chất hàng hóa và hoạt động kinh doanh:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ chứa hàng, mỗi loại kệ có ưu nhược điểm khác nhau. Khách hàng xác định tính chất sản xuất, kinh doanh lưu kho để chọn loại phù hợp nhất

Loại mặt hàng hóa đặt thù và số lượng ít như kệ bày hàng, may mặc, đồ dùng văn phòng phẩm, sách báo… sẽ có các loại kệ giúp lưu trữ bảo quản tốt nhất.

Loại hình thức sản xuất theo lô, có hạn sử dụng và thường xuyên xuất hàng theo lô. Nhập và xuất theo đợt với số lượng pallet lớn,khách hàng có thể lựa chọn loại kệ driven, kệ con lăn. các loại kệ này sẽ giúp tối ưu sức chứa nhưng chỉ dành riêng cho loại kinh doanh theo lô hàng.Nhược điểm lớn nhất là trình tự xuất hàng được quy định nhất định.

Kinh doanh logistics, kho bãi cho thuê: Khách hàng cần linh hoạt trong xuất hàng hóa, sức chứa cao nhất. Khách hàng có thể lựa chọn loại kệ Mobile rack, ASRS, Double deep.

Các loại kệ có thể mang đến tối ưu không gian nhà kho nhất hiện nay, nhược điểm giá thành đầu tư cao

Loại hình kinh doanh thương mại đa dạng sản phẩm, thường xuyên xuất hàng lẻ với số lượng đơn hàng lớn. Hoạt động quản lý tương đối phức tạp. Khách hàng có thể chọn kệ ASRS, kệ sàn, kệ mâm thép chia nhiều tầng kết hợp băng chuyền…

Kết luận: Việc lựa chọn đúng loại kệ phù hợp với hoạt động kinh doanh có thể giúp khách giảm rất nhiều chi phí đầu tư, chi phí quản lý và bảo quản hàng hóa. Tốt nhất khách hàng nên liên hệ để đội ngũ kỹ thuật tư vấn lựa chọn

3. Môi trường làm việc, tuổi thọ kệ chứa hàng

Nhiều vùng miền có tính chất khí hậu khác nhau như độ ẩm, độ ăn mòn vật liệu.. sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ loại kệ hàng

Nhiệt độ làm việc: Nhiệt độ thường và nhiệt độ kho mát, kho đông lạnh. Các môi trường đặt biệt đòi hỏi vật liệu và tính chất sơn khác nhau.Môi trường kho đông lạnh( 0 đến -40 độ c) vật liệu thường xuyên co rút nhiệt, khi ngưng hoạt động bảo trì bảo dưỡng lớp sơn tĩnh điện có thể bị bung tróc nếu như nhà cung cấp không xử lý tốt vật liệu ban đầu.

Tiêu chuẩn kệ chứa hàng được công ty quy định sơn tĩnh điện. Nhưng tùy thuộc vào môi trường khách hàng có thể chọn mạ kẽm điện phân, mạ kẽm nhúng nóng, sơn chống cháy….

Vật liệu thép: hiện tại thị trường Việt Nam có rất nhiều loại thép nhập khẩu kém chất lượng, giá thành thấp. Chiều dày thép đa dạng, khách hàng khó phân biệt bằng mắt thường hoặc các phép đo thử thông thường. Thời gian sử dụng lâu dài sẽ bị cong vênh, nguy hiểm có thể bị sập kệ.

Kết luận: Lựa chọn loại kệ tương ứng với môi trường làm việc. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, xuất xứ nguồn gốc thép rỏ ràng.

Liên Hệ ANYO để được tư vấn phân biệt chất lượng kệ. Các loại kệ công nghệ cao như Mobile rack, ASRS chúng tôi còn có các chuyên gia kỹ thuật từ Nhật Bản tham gia phân tích, giám sát kèm với áp dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất và lắp đặt,mang đến sản phẩm hàng đầu trong và ngoài nước.