Các công ty sản xuất xe đẩy hàng, cac cong ty san xuat xe day hang

Các công ty sản xuất xe đẩy hàng, cac cong ty san xuat xe day hang

Các công ty sản xuất xe đẩy hàng, cac cong ty san xuat xe day hang

Các công ty sản xuất xe đẩy hàng hàng đầu Việt Nam

Các công ty sản xuất xe đẩy hàng, cac cong ty san xuat xe day hang
ANYO thuộc các công ty sản xuất xe đẩy hàng hàng đầu Việt Nam. Xe đẩy hàng dùng trong nhà kho, chất chứa vải trong ngành may mặc, ngành logistics.. xe đẩy hàng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, giúp chất lượng và giá thành xe đẩy hàng siêu cạnh tranh. Cung cấp tại tphcm, Đồng Nai, Long An...
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
các công ty sản xuất xe đẩy hàng và bánh xe cao su

CÁC CÔNG TY SẢN XUẤT XE ĐẨY HÀNG VÀ BÁNH XE CAO SU

CÁC CÔNG TY SẢN XUẤT XE ĐẨY HÀNG:

Xe đẩy hàng rất đa dạng chuẩn loại, nguyên liệu và kỹ thuật, ứng dụng vận chuyển cũng đa dạng

Xe đẩy hàng công ty ANYO sản xuất theo mẫu thị trường Nhật Bản

Thương được vận chuyển hàng hóa trong các kho tự động, khối lượng chất chứa lớn lên đến 500kg

Xe đây hàng kết hợp với các đế robot vận chuyển, tạo thành các đường link vận chuyển tự động, xe đẩy vận chuyển vải trong ngành may mặc

ứng dụng trong ngành logistics... Đa dạng theo từng khách hàng

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại trang mục sản phẩm: https://anyo.com.vn/san-pham/xe-day-hang-9/

BÁNH XE CAO SU

Vật liệu làm bánh xe cao su

Bánh xe cao su có độ đàn hồi tốt, giúp giảm sóc, giảm chấn và giảm tiếng ồn khi di chuyển. Tải trọng của bánh xe cao su kém hơn bánh xe nhựa, khoảng 10 - 300kg/ 01 bánh xe. Bánh xe cao su của Nhật Bản, Hàn Quốc và một số dòng Trung Quốc cao cấp có độ mềm tốt nhưng lún ít nên không gây ì, chịu mài mòn và chịu xé tốt. Tuổi thọ của cao su tốt hơn so với PU và Cao su nhiệt dẻo, có thể từ 2 - 5 năm. Nhược điểm chung của cao su là kém chịu xăng, dầu mỡ và hoá chất. Dùng nhiều trong môi trường này sẽ khiến lốp cao su bị ăn mòn hoặc nhanh bị lão hoá dẫn đến bở, nứt làm giảm tuổi thọ sản phẩm. 

Bánh xe cao su chia làm mấy loại chính sau:

Cao su tự nhiên: sử dụng nguyên liệu chính là mủ cao su sau đó lưu hoá và đúc ở nhiệt độ cao. Bánh xe cao su tự nhiên có độ đàn hồi không cao, khả năng chịu mòn và chịu xé chỉ ở mức trung bình, dễ lão hoá do tác động thời tiết. Bánh xe loại này là mặt hàng thế mạnh của Việt Nam - nhờ có nguồn nguyên liệu cao su trong nước dồi dào.

Cao su tổng hợp: hoặc còn gọi là cao su nhân tạo được làm từ các hợp chất có từ quá trình sản xuất xăng dầu. Cao su tổng hợp có độ đàn hồi và khả năng chịu mòn, chịu xé tốt hơn cao su tự nhiên. Bánh xe cao su loại này thường thấy ở cấp độ cao cấp từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Hiện các nhà sản xuất Việt Nam cũng bắt đầu đầu tư mạnh về mảng này.

Cao su nhiệt dẻo (TPR): hay gọi là cao su mềm. Cao su nhiệt dẻo được tạo ra nhờ tổng hợp nhựa nhiệt dẻo với cao su. Vì vậy không chỉ chịu nước, xăng, dầu mỡ và hoá chất nhẹ; bánh xe mềm còn có độ đàn hồi tốt, không gây ồn khi di chuyển, khả năng giảm chấn, giảm sốc rất tốt. Cao su nhiệt dẻo đi sạch, không để lại vết lăn trên sàn. Bù lại khả năng chịu mòn, chịu lão hoá sẽ bị kém đi khoảng 10 - 15% so với cao su thông thường.

Bánh xe cao su chuyên dụng:

Cao su lốp hơi: Gồm 2 loại là lốp hơi có săm và lốp hơi không săm (tubeless tire). Để dễ hình dung, loại lốp hơi có săm là lốp xe đạp; còn lốp không săm là lốp của các xe máy tay ga hiện nay. Ngoài ra còn có một loại lốp không hơi có vỏ đặc bằng cao su cứng chịu mòn, phần lõi bên trong chiếm thể tích lớn làm bằng cao su mềm độ đàn hồi cao. Bánh xe lốp hơi có khả năng chống sốc, chống rung và đặc biệt là giảm tiếng ồn. Khả năng này được đánh giá là tốt nhất. Bánh xe cao su lốp hơi được dùng nhiều cho khách sạn, nhà hàng, khu resort và khu vực y tế.

Cao su chống tĩnh điện: tên gọi là như vậy nhưng thực chất đây là cao su dẫn điện. Trong bánh xe có pha thêm kim loại nhằm tạo ra một con đường xuyên suốt để dẫn cho tĩnh điện sinh ra trên bàn truyền tới càng thép rồi xuyên qua bánh xe cao su xuống đất. Bánh xe tĩnh điện tùy theo yêu cầu mà sẽ có độ trở kháng ở mức 103 ~ 105 ohm/sq