Các công ty sản xuất xe đẩy hàng uy tín, cac cong ty san xuat xe day hang uy tin, xe đẩy hàng chất lượng, xe day hang chat luong

Các công ty sản xuất xe đẩy hàng uy tín, cac cong ty san xuat xe day hang uy tin, xe đẩy hàng chất lượng, xe day hang chat luong

Các công ty sản xuất xe đẩy hàng uy tín, cac cong ty san xuat xe day hang uy tin, xe đẩy hàng chất lượng, xe day hang chat luong

Các Công ty SẢN XUẤT xe đẩy hàng uy tín và chất lượng

Các công ty sản xuất xe đẩy hàng uy tín, cac cong ty san xuat xe day hang uy tin, xe đẩy hàng chất lượng, xe day hang chat luong
ANYO thuộc top đầu các công ty sản xuất xe đẩy hàng uy tín trong khu vực. Xe đẩy hàng công nghiệp sản xuất theo kỹ thuật Nhật Bản giúp chất lượng và giá thành siêu cạnh tranh. Ứng dụng trong vận chuyển hàng trong kho, logistics, trung chuyển hàng bán thành phẩm trong các chuyền sản xuất.
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Các công ty sản xuất xe đẩy hàng chất lượng uy tín

CÔNG TY SẢN XUẤT XE ĐẨY HÀNG CHẤT LƯỢNG  UY TÍN

Công ty sản xuất xe đẩy hàng 4 bánh 500kg có rất nhiều phương án để lựa chọn, nhưng tiêu chuẩn xe đẩy hàng vẫn là sơn tĩnh điện. Phần trước chúng tôi cũng đã phân tích ưu nhược điểm về sơn tĩnh điện, phần này chúng tôi nói sơ bộ cách kiểm tra sơ bộ bề mặt sơn tĩnh điện nói chung, và các quy trình kiểm tra chất lượng xe đẩy hàng công ty.

Xem thông tin sản phẩm tại trang mục sản phẩm 

Phương pháp kiểm tra chất lượng bề mặt sơn tĩnh điện xe đẩy hàng 4 bánh 500 kg

Đo độ dày lớp sơn khung xe đẩy hàng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị đo độ dầy sơn nên công việc kiểm tra phần này cũng rất đơn giản và nhanh chóng.

Trước khi đưa vào lò sấy công nghiệp: Kiểm tra độ dày màng sơn bằng thiết bị điện tử với màng nhựa chuẩn, lược cào, kỹ thuật laser hoặc quan sát bằng mắt thường.

Sau khi sấy: Dùng thiết bị điện tử với màng nhựa chuẩn.

Khách hàng không có thiết bị như máy bắn laser có thể dùng phương thức thủ công như sau

Dùng dao gạch lên các thanh của khung xe đẩy hàng, gạch nhiều đường tạo thành hình mạng lưới, sau đó dùng keo trong dán lên vùng đã gạch lưới, kéo mạnh lớp keo. Trường hợp keo dán kéo theo lớp sơn chứng tỏ lớp sơn đó không đạt yêu cầu về độ bám dính. Sơn tĩnh điện nếu xử lý bề mặt tốt và đúng quy trình thì lớp sơn rất khó bóc ra với lực keo dán thông thường

Xe đẩy hàng 4 bánh 500kg công ty ANYO được qua 2 công đoạn xử lý bề mặt, mỗi bộ phận được kiểm tra chất lượng riêng biệt và mỗi lô hàng chúng tôi đều kiểm tra mẫu ngẫu nhiên cho lô hàng đó

Kiểm tra màu sơn khung xe đẩy hàng

Có các cách kiểm tra màu sơn khung xe đẩy hàng như sau:

Dùng thiết bị phòng thí nghiệm

So sánh với mẫu màu chuẩn bằng mắt thường

Màu sắc phụ thuộc vào nhà cung cấp bột sơn tĩnh điện, thành phần sơn tĩnh điện

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp việt nam có thể đáp ứng tốt chất lượng bột sơn tĩnh điện, nên chất lượng ngày càng được nâng tầm.

Ngoài ra màu sơn khung xe tĩnh điện còn phụ thuộc vào bề mặt thép, thời gian nung nóng chảy bột sơn. Quy trình kiểm soát chuyền trong lò nhiệt giúp màu sơn tĩnh điện khung xe đẩy hàng ổn định

Kiểm tra độ bóng khung xe đẩy hàng 4 bánh 500kg

Để kiểm tra độ bóng của bề mặt sơn tĩnh điện ta dùng máy đo độ bóng ở nhiều góc độ khác nhau:

Góc 60 độ: Góc được sử dụng phổ biến nhất trong ngành công nghiệp sơn tĩnh điện.

Góc 20 độ: Dùng khi đo độ bóng bề mặt sơn tĩnh điện có độ bóng bề mặt cao.

Góc 85 độ: Dùng khi đo độ bóng bề mặt sơn tĩnh điện có độ bóng bề mặt thấp.

Khả năng che phủ sơn

 

Sử dụng Panel trắng đen để xác định độ che phủ của sơn tĩnh điện

Kiểm tra các lỗi trên bề mặt sơn

Các lỗi có thể có trên bề mặt sơn tĩnh điện:

Đốm: Do những loại bột khác, từ lò sấy, bụi bẩn từ môi trường,…

Lỗ dạng hố lửa: Bề mặt bị nhiễm các chất như silicone, acrylics, dầu hoặc nhớt và một số chất khác không tương thích với bột sơn tĩnh điện.

Lỗ kim: Do sự thoát khí từ màng sơn hoặc vật được sơn, bề mặt bị nhiễm bẩn, bột sơn tĩnh điện bị ẩm,… 

 

Đo độ biến dạng của lớp sơn phủ

Tiến hành kiểm tra tại mặt trước và mặt sau của tấm sơn mẫu

Độ dày màng sơn nên theo tiêu chuẩn (60-80 microns)

Khả năng chịu va đập được xác định bằng trọng lượng của quả đập và chiều cao tối đa mà màng sơn không bị vỡ (inch x pounds hoặc Joule).