Bánh xe đẩy trong ngành chế biến thực phẩm

Bánh xe đẩy trong ngành chế biến thực phẩm

Bánh xe đẩy trong ngành chế biến thực phẩm

Bánh xe đẩy trong ngành chế biến thực phẩm | 0905 749 847

Bánh xe đẩy trong ngành chế biến thực phẩm
Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp qua nhiều năm kinh nghiêm Công ty ANYO luôn cam kết cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt, mang đến sự hài lòng cho mọi đối tác và hướng đến trở thành nhà cung cấp bánh xe đẩy lớn nhất tại Việt Nam.
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Bánh xe đẩy trong ngành chế biến thực phẩm

Bánh xe đẩy trong ngành chế biến thực phẩm

Bánh xe đẩy cao su dùng trong ngành chế biến thực phẩm siêu trọng tải, những sản phẩm bánh xe đẩy tốt nhất cho các dòng xe đẩy công nghiệp dùng trong ngành chế biến thực phẩm

Ngày nay cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các ngành công nghiệp, thì việc xuất hiện những chiếc xe đẩy công nghiệp dùng trong ngành chế biến thực phẩm như một tất yếu để đáp ứng việc bốp xếp các loại hàng hóa được nhanh chóng, thuận tiện và giải phóng được sức lao động của con người. Cùng với đó ngành công nghiệp chuyên sản xuất các loại bánh xe đẩy cũng ra đời nhằm tạo ra những chiếc bánh xe đẩy chuyên dụng đáp ứng việc thay thế, láp rắp cho những chiếc xe đẩy dùng trong ngành chế biến thực phẩm có tải trọng từ bé đến lớn.

Các dòng bánh xe đẩy dùng trong ngành chế biến thực phẩm đều có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là phần bánh xe và phần khung càng làm từ kim loại của bánh xe. Bánh xe đẩy dùng trong ngành chế biến thực phẩm được sử dụng trong việc vận chuyển hàng hóa tại các nhà máy, khu công nghiệp, trong các lĩnh vực xây dựng, y tế, văn phòng,… Mỗi dòng bánh xe đều có những ưu – nhược điểm riêng và phù hợp với từng điều kiện môi trường làm việc khác nhau.

bánh xe đẩy cố định

Bánh xe đẩy xoay có khóa

bánh xe đẩy xoay

Mua bánh xe đẩy cao su 160kg dùng trong ngành chế biến thực phẩm ở đâu tốt nhất?

Công ty ANYO là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bánh xe đẩy cao su dùng trong ngành chế biến thực phẩm với chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp qua nhiều năm kinh nghiêm Công ty ANYO luôn cam kết cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt, mang đến sự hài lòng cho mọi đối tác và hướng đến trở thành nhà cung cấp bánh xe đẩy lớn nhất tại Việt Nam.

Công ty ANYO với các chính sách bán hàng thông thoáng cùng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp luôn đảm bảo với mọi đối tác:

+ Cam kết giao hàng đúng thời gian, đảm bảo nhanh chóng và thuận lợi nhất.

+ Cam kết đúng chủng loại, mẫu mã và chất lượng sản phẩm theo thỏa thuận đã ký kết.

+Giá thành sản phẩm luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

+ Cam kết hoàn lại tiền và gánh chịu mọi thiệt hại nếu do lỗi của Công ty ANYO

Thông số kỹ thuật

Tải trọng
 (Kg)
Chiều cao
(mm)
Ổ bi Kích thước Chất liệu
Bánh xe cố định 160 190 6201zz 102mm*102mm Cao su/SPHC/P/O
Bánh xe xoay 160 190 6201zz 102mm*102mm Cao su/SPHC/P/O
Bánh xe xoay có khóa 160 190 6201zz 102mm*102mm Cao su/SPHC/P/O

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

Mã số thuế doanh nghiệp : 0315 41 44 77 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. HCM  - Phòng Đăng ký kinh doanh cấp ngày 30/11/2018