Bánh xe đẩy cao su xoay có khóa

Bánh xe đẩy cao su xoay có khóa

Bánh xe đẩy cao su xoay có khóa

Bánh xe đẩy cao su xoay có khóa | 0905 749 847

Bánh xe đẩy cao su xoay có khóa
Bánh xe đẩy công nghiệp xoay khóa nhựa trắng chịu được sơn, mỹ phẩm, chất giặt tẩy, chất béo động vật, thực vật, không tạo vết trên sàn, được dùng phổ biến cho các thiết bị nâng chuyển, từ xe đẩy, xe kéo vật tư, sản phẩm, xe kéo hàng để di chuyển trong các nhà máy chế biến, sản xuất thủy sản
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Bánh xe đẩy cao su xoay có khóa

Bánh xe đẩy cao su xoay có khóa

Bánh xe đẩy công nghiệp chịu tải trọng 160kg/ bánh( tải trọng này tính cho 1 bánh xe ). Vật liệu bánh xe đẩy cao su ,càng bánh xe lắp tấm mạ kẽm để chống rỉ sét và ăn mòn.
Các đặt tính nổi bật :

Hình dáng đẹp.
Dễ lăn, lăn êm và không để vết trên sàn.
Chịu va đập, độ ẩm và hóa chất.
Sử dụng ổ đũa lăn trên bạc lót được tôi cứng giúp xoay nhẹ.
Càng và thân bánh xe mạ kẽm để chống rỉ sét và ăn mòn, giúp bề mặt luôn bóng đẹp.
Ổ bi cùm xoay có vú tra mỡ giúp dễ bảo dưỡng định kỳ.
Tính năng làm việc tốt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chất lượng kỹ thuật.
Bánh xe đẩy công nghiệp chịu va đập, mài mòn, được dùng khi có yêu cầu cao chịu được nước, dầu mỡ, xăng và các hỗn hợp có muối. Bánh xe đẩy cao su cũng chịu được sơn, mỹ phẩm, chất giặt tẩy, chất béo động vật, thực vật không tạo vết trên sàn.
Bánh xe đẩy công nghiệp xoay khóa nhựa trắng chịu được sơn, mỹ phẩm, chất giặt tẩy, chất béo động vật, thực vật, không tạo vết trên sàn, được dùng phổ biến cho các thiết bị nâng chuyển, từ xe đẩy, xe kéo vật tư, sản phẩm, xe kéo hàng để di chuyển trong các nhà máy chế biến, sản xuất thủy sản, thực phẩm, dược phẩm, kho lạnh, hầm đông, có yêu cầu cao về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline : 0905 749 847 để được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn bánh xe đẩy cao su xoay khóa theo nhu cầu thực tế và báo giá bánh xe đẩy để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm. Bạn ở xa vẫn có thể mua bánh xe đẩy công nghiệp tại Bà Rịa – Vũng Tàu Bắc Giang Bắc Kạn Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Định Bình Dương Bình Phước Bình Thuận Cà Mau Cao Bằng Đắk Lắk Đắk Nông Điện Biên Đồng Nai Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa và các tỉnh thành khác chúng tôi giao hàng trên toàn quốc.

Thông số kỹ thuật

Tải trọng
 (Kg)
Chiều cao
(mm)
Ổ bi Kích thước Chất liệu
Bánh xe cố định 160 190 6201zz 102mm*102mm Cao su/SPHC/P/O
Bánh xe xoay 160 190 6201zz 102mm*102mm Cao su/SPHC/P/O
Bánh xe xoay có khóa 160 190 6201zz 102mm*102mm Cao su/SPHC/P/O

CÔNG TY TNHH ANYO là công ty chuyên sản xuất bánh xe cao su loại xoay tại Đồng Nai, Bình Dương, HCM, Hà Nội,.... https://anyo.com.vn/ luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm bánh xe chất lượng, chính hãng và giá tốt.

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

Mã số thuế doanh nghiệp : 0315 41 44 77 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. HCM  - Phòng Đăng ký kinh doanh cấp ngày 30/11/2018