Băng tải vận chuyển hàng hóa ra vào trong kho, bang tai van chuyen hang hoa ra vao trong kho

Băng tải vận chuyển hàng hóa ra vào trong kho, bang tai van chuyen hang hoa ra vao trong kho

Băng tải vận chuyển hàng hóa ra vào trong kho, bang tai van chuyen hang hoa ra vao trong kho

Băng tải vận chuyển hàng hóa ra vào trong kho | SX theo kỹ thuật Nhật

Băng tải vận chuyển hàng hóa ra vào trong kho, bang tai van chuyen hang hoa ra vao trong kho
Công ty chuyên thiết kế sản xuất băng tải con lăn, băng tải Pvc, băng tải được ứng dụng để vận chuyển hàng hóa ra vào trong nhà kho. Ứng dụng trong ngành logistics, trong chuyền sản xuất linh kiện, may mặc. Bán tại Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Long An, tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Khánh Hòa, Quảng Nam
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Băng tải vận chuyển hàng hóa ra vào trong kho

BĂNG TẢI VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA RA VÀO TRONG KHO

 

ANYO chuyên thiết kế và sản xuất băng tải con lăn, băng tải PVC theo kỹ thuật và tiêu chuẩn Nhật Bản

Đội ngủ kỹ thuật có kinh nghiệm tu nghiệp tại nhà máy Nhật Bản giúp đưa ra thiết kế tối ưu cho chuyền sản xuất tự động sử dụng băng tải

Thông tin sản phẩm xem tại trang mục sản phẩm

 

Lịch sử phát triển ngành băng tải trên thế giới

Băng tải công nghiệp được bắt đầu sản xuất vào nửa sau của thế kỷ 17. Kể từ khi hệ thống băng tải công nghiệp được đưa vào ứng dụng trong sản xuất nó đã là một phần không thể thiếu trong việc vận chuyển nguyên vật liệu.
–Ban đầu, băng tải công nghiệp chỉ được sử dụng để vận chuyển các bao hạt với khoảng cách ngắn.

Tuy nhiên, đến những năm 1795, băng tải công nghiệp đã trở thành một trong những hệ thống vận chuyển phổ biến được đưa vào ứng dụng vận chuyển nguyên vật liệu với số lượng lớn.
 Đối với các hệ thống băng tải công nghiệp ban đầu có phương pháp hoạt động và vận hành khá đơn giản.

Cấu tạo hệ thống gồm đai băng tải với một lớp gỗ bằng phẳng và một đai băng qua lớp gỗ. Trước đó, hệ thống băng tải công nghiệp đã được làm bằng da, vải hoặc cao su sử dụng để vận chuyển hàng cồng kềnh từ nơi này đến nơi khác.


 Đến đầu thế kỷ 20, băng tải công nghiệp được đưa vào ứng dụng phổ biến hơn trong sản xuất.

 Hệ thống băng tải con lăn được Hymle Goddard của Công ty Logan chế tạo vào năm 1908. Tuy nhiên, việc kinh doanh hệ thống băng tải con lăn khi đó đã không thành công. Và phải mất đến vài năm sau, băng tải con và dây chuyền tự do mới được sử dụng trong quá trình sản xuất máy móc tự động, sản xuất ô tô… để vận chuyển hàng hoá nặng và lớn trong nhà máy.
 Đến những năm 1920, việc sử dụng băng tải công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn. Hệ thống băng tải công nghiệp khi đó được ứng dụng nhiều trong các mỏ than để xử lý việc chạy than với khoảng cách xa hơn.

Với đội ngủ kỹ thuật tu nghiệp chuyên ngành băng tải tại nhà máy Nhật Bản, kế thừa thành tựu lịch sử lâu đời về ngành băng tải tại Nhật Bản

Đội kỹ thuật chuyên thiết kế giúp tối ưu trong sản xuất và mang đến thị trường băng tải chất lượng,

Việc nhà máy được trang bị nhiều thiết bị hiện đại giúp chất lượng và giá thành băng tải cạnh tranh trong và ngoài nước.

Thông tin chi tiết xem tại trang mục sản phẩm