Băng tải dạng con lăn trong ngành bao bì

Băng tải dạng con lăn trong ngành bao bì

Băng tải dạng con lăn trong ngành bao bì

Băng tải dạng con lăn trong ngành bao bì | thi công lắp đặt

Băng tải dạng con lăn trong ngành bao bì
Băng tải dạng con lăn trong ngành bao bì - Khi bạn cần vận chuyển hàng hóa trên một quãng đường xa hơn, băng tải con lăn có trợ lực có lẽ là sản phẩm phù hợp nhất.Băng tải con lăn có thể nói là một phát minh vô cùng tuyệt vời cho ngành công nghiệp hiện đại.
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Băng tải dạng con lăn trong ngành bao bì

Băng tải dạng con lăn trong ngành bao bì | thi công lắp đặt

Băng tải con lăn có thể nói là một phát minh vô cùng tuyệt vời cho ngành công nghiệp hiện đại. Nó giúp giảm bớt sức người, tăng năng suất lao động đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí cũng như thời gian tiêu tốn cho công việc. 

Thông tin chung về băng tải con lăn - Công ty ANYO

Băng tải con lăn là một loạt các con lăn được kết hợp trong một khung mà các vật thể được di chuyển bằng trọng lực hay sức mạnh. 

Băng tải con lăn thường được sử dụng trong các môi trường như nhà kho hoặc cơ sở sản xuất do tính chất của việc vận chuyển hàng hóa. Sử dụng băng tải con lăn có thể tăng tính linh hoạt cho quá trình vận chuyển và tăng năng suất cho công việc.

Băng tải con lăn được sử dụng trong những ngành công nghiệp nào?

Hệ thống băng tải con lăn với khả năng thích ứng và sử dụng, được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, chủ yếu là hậu cần và sản xuất. Có một số ngành công nghiệp băng tải con lăn được sử dụng bao gồm các ví dụ được liệt kê dưới đây:

  • Xử lý thực phẩm

  • Bao bì

  • Logistics

  • Dịch vụ chuyển phát thư

  • Hành lý xách tay

  • Luyện thép

  • Sản xuất và thiết kế

Lợi ích của việc sử dụng băng tải con lăn trọng lực là gì?

Băng tải con lăn trọng lực rất hữu ích vì chúng sử dụng lực của trọng lực để di chuyển các mặt hàng, bạn hoàn toàn có thể di chuyển sản phẩm mà không cần bất kỳ nguồn điện nào. Đây là một lợi ích về chi phí và thân thiện với môi trường hơn so với băng tải con lăn chạy bằng điện. Điều này cũng góp phần làm giảm nhu cầu chi phí bảo trì, nhờ đó giảm chi phí vận hành và thời gian bảo trì băng tải. Tuy nhiên, băng tải con lăn trọng lực có thể không phù hợp nhất trong một số trường hợp như băng tải con lăn được hỗ trợ. Bởi loại này khó kiểm soát tốc độ băng tải hơn, có thể dẫn đến hàng hóa bị hư hỏng. Ví dụ, nếu băng tải xuống dốc và lại có một mặt hàng nặng được đưa vào hệ thống.

Lợi ích của việc sử dụng băng tải con lăn trợ lực là gì?

Khi bạn cần vận chuyển hàng hóa trên một quãng đường xa hơn, băng tải con lăn có trợ lực có lẽ là sản phẩm phù hợp nhất.

Do được trang bị hệ thống hỗ trợ nên chúng có thể di chuyển hàng hóa theo chiều ngang trên một quãng đường dài trong thời gian hiệu quả. Tốc độ có thể được kiểm soát để có toàn quyền kiểm soát quá trình và điều này giúp giảm rủi ro do kiểm soát hoàn toàn. Băng tải con lăn được hỗ trợ có lợi ích là có thể chịu tải nặng hơn, đó chính là lý do tại sao chúng được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất.

Hệ thống băng tải con lăn được hỗ trợ có thể được chia thành các khu vực, có nghĩa là mỗi khu vực có thể được điều khiển riêng biệt, cho phép mỗi khu vực chỉ chạy khi có mặt hàng giúp giảm chi phí và nâng cao hiệu quả.Điều này một lần nữa làm giảm rủi ro nếu trong trường hợp một động cơ bị hỏng hoặc nguồn điện cung cấp cho một vùng bị dừng, chỉ vùng đó sẽ dừng và phần còn lại của hệ thống có thể tiếp tục. Những hệ thống này tuy đắt hơn nhưng rất đáng để đầu tư nếu bạn cần di chuyển hàng hóa trên một khoảng cách xa hơn.

Hãy gọi cho chúng tôi: 0905 749 847 Mr.Hải để nhận được ưu đãi, tư vấn 24/7.

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn