Bán xe đẩy hàng công nghiệp ở Hà Nội

Bán xe đẩy hàng công nghiệp ở Hà Nội

Bán xe đẩy hàng công nghiệp ở Hà Nội

Bán xe đẩy hàng công nghiệp ở Hà Nội | tải trọng 500kg

Bán xe đẩy hàng công nghiệp ở Hà Nội
Xe đẩy hàng công nghiệp 500kg tại Hà Nội: Ba Đình, Ba Vì, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Đống Đa, Gia Lâm, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoài Đức, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Mê Linh, Mỹ Đức, Nam Từ Liêm, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Sơn Tây, Tây Hồ, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thanh Xuân, Thường Tín, Ứng Hòa
(zalo) 0905 749 847 sales@anyo.com.vn
Bán xe đẩy hàng công nghiệp ở Hà Nội

Bán xe đẩy hàng công nghiệp ở Hà Nội | tải trọng 500kg

Xe tải trọng 500kg , cho xưởng sản xuất, kho bãi, bệnh viện...bảo hành 24 tháng. Sản phẩm chất lượng vượt trội. Sản phẩm được sản xuất theo dây truyền công nghệ cao cấp được trải qua các khâu kiểm nghiệm hết sức gắt gao trước khi đưa ra mắt người tiêu dùng.

Xe đẩy hàng công nghiệp trọng tải 500kg tại Hà Nội là sản phẩm thay thế các sản phẩm xe đẩy hàng hiện nay trên thị trường với chất lượng tốt nhất, độ bền cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Người tiêu dùng có thể tìm thấy nhiều loại xe đẩy hàng với chất lượng và kiểu dáng đa dạng chỉ qua một cú click chuột. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc xe đẩy hàng thật sự phù hợp cho công việc của mình lại không hề dễ dàng bởi bạn phải đảm bảo được tính hiệu quả của chiếc xe lẫn sự thuận tiện cho người sử dụng.

Giới thiệu xe đẩy hàng công nghiệp chất lượng trọng tải 500kg - CÔNG TY ANYO

- Các nguyên liệu sản xuất xe đẩy hàng đều là nguyên liệu được chọn lọc. Các sản phẩm xe đẩy hàng chống ồn cao cấp với các thành phần như: Xe đẩy hàng hoàn toàn bằng thép ống, thép tấm được xi và mạ tăng khả năng chống chịu với môi trường bên ngoài và mua nắng.

- Mặt thép được làm bằng thép tấm có thể chứa nhiều hàng để lên cao.

- Bánh xe cao su chịu tải trọng lớn và phù hợp với các môi trường.

Đặc điểm chung của xe đẩy hàng công nghiệp trọng tải 500kg

- Xe đẩy hàng gọn gàng có thể để trong góc hoặc kho giúp tiết kiệm không gian cất trữ, thời gian làm việc, giúp các công việc chuyên trở hàng hóa của bạn dễ dàng nhanh chóng hơn, giảm thiểu sức người tối đa..

- Di chuyển dễ dàng và thuận tiện trên nhiều địa hình.

- Sử dụng phù hợp trong cả công nghiệp và dân dụng.

- Khách hàng đã sử dụng các sản phẩm hơn 10 năm vẫn dùng tốt.

- Chế độ bảo hành trong 2 năm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

- Sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế ISO.

Kích thước tự chọn:

1/  800*600*1450mm ( Dài* Rộng* Cao)
2/ 850*650*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)
3/ 1100*800*1700mm ( Dài* Rộng* Cao)

Chúng tôi xe đẩy hàng chất lượng cao giá tốt nhất thị trường, nhiều kích thước mẫu mã, tải trọng phù hợp mọi yêu cầu của quý khách hàng.Vui lòng liên hệ số điện thoại trên website để được tư vấn cụ thể hoặc truy cập vào trang web https://anyo.com.vn/ và đặt hàng online sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp, chúng tôi sẽ giao tận tay cho bạn.

Hãy gọi cho chúng tôi: 0905 749 847 Mr.Hải để nhận được ưu đãi, tư vấn 24/7.

CÔNG TY TNHH ANYO

Điện thoại: 0905 749 847  ( Vietnamese - Japanese)

                    093 505 0022 ( Vietnamese - English)

Email: sales@anyo.com.vn 

Website: www.anyo.com.vn

xe đẩy hàng công nghiệp 500kg tại Hà Nội: Ba Đình, Ba Vì, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Đống Đa, Gia Lâm, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoài Đức, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Mê Linh, Mỹ Đức, Nam Từ Liêm, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Sơn Tây, Tây Hồ, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thanh Xuân, Thường Tín, Ứng Hòa